Những địa điểm tham quan nổi tiếng

Đến Tam Đảo không chỉ để tránh nóng mà bạn còn được tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như:

Tháp truyền hình: Nằm trên đỉnh Thiên Thị cao 1.375m, đường đi lên tuy vất vả nhưng quang cảnh rất lãng mạn, nên thơ. Dọc 2 bên đường là hoa phong lan, hoa cúc quỳ cùng các loài hoa dại không tên nở đầy lối đi, tỏa hương thơm lạ, màu sắc rất rực rỡ. Ở đây có nhiều loại bướm đủ màu sắc rập rờn trên hoa lá, đậu, bay theo khách du lịch như những sứ giả đón chào khách ghé thăm vậy.


Quán Gió Tam Đảo: Là quán cafe độc đáo mà đến Tam Đảo bạn nhất định phải ghé thăm, sở dĩ gọi là quán Gió bởi quán được xây dựng nhô ra trên những vách núi cheo leo, tuy không có mái che, nhưng tuyệt không có cảm giác nắng nóng do có những cơn gió dịu mát phía dưới núi thổi lên.


Nhà thờ đá Tam Đảo: là lựa chọn tuyệt vời cho bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo huyền bí, mộng mơ mà còn có thể tạo ra rất nhiều bức ảnh đẹp. Bật mí với bạn, đây cũng chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật được rất nhiều mọi người yêu thích đấy nhé.


Cổng trời Tam Đảo: là điểm cao bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo, vào những ngày thời tiết trong xanh, hơi se lạnh bạn có thể sẽ nhìn thấy Tam Đảo mờ ảo trong làn sương.


Thác Bạc: Nằm ẩn sâu trong lòng núi rừng, Thác Bạc hiện lên sinh động với hình ảnh dòng nước chảy từ khe núi trên cao len lỏi qua những vòm cây rồi đổ xuống chân thác. Đường xuống thác không dài nhưng lại khó đi, đường hẹp, trơn, cheo leo, một bên là núi đá, một bên là vực thẳm nên bạn nhớ chú ý an toàn.


Đền Bà Chúa Thượng Ngàn: Để lên được đây bạn sẽ phải leo khoảng 200 bậc đá, là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp với khung cảnh mộng mơ của thị trấn. Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh trong khu du lịch Tam Đảo.

Nhà thờ đá -  là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới
Nhà thờ đá - là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới
Tam Đảo
Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy