Ăn gì ở Tam Đảo

Một số khách sạn, nhà nghỉ sẽ có luôn dịch vụ làm cơm, bạn có thể đặt họ làm, tuy nhiên giá khá chát. Một số nhà nghỉ còn chuẩn bị đồ nướng cho mình, khá tiện, dĩ nhiên là giá cũng khá cao. Với những bạn có ngân sách không nhiều, bạn nên ra chợ để ăn, ở đây bạn thoải mái hỏi giá cả trước khi ăn, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Một số món đặc sản ở đây:


Ngọn Susu Tam Đảo: Ở đây trồng su su cả năm, ngọn su su để xào tỏi, xào thịt bò, hoặc luộc chấm muối vừng, nước mắm cũng rất ngon. Khi ăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được độ ngon mềm, giòn, vị ngọt mát tự nhiên.


Cá bống suối Tam Đảo: là cá bống cát, mình tròn lẳn, chắc, màu vàng nhạt hoặc vàng ươm. Ngày nay, không phải nơi nào cũng có cá bống cát, do đó được thưởng thức loại cá này ở Tam Đảo là một trải nghiệm bạn nên thưởng thức. Cá bống cát có thể chế biến thành nhiều món, món nào cũng hấp dẫn nhờ hương vị thơm ngọt của thịt cá.


Đồ nướng Tam Đảo: Với khí hậu mát mẻ, Tam Đảo là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ nướng, ở đây không quá khó để tìm được một quán nướng bình dân, các món như bò cuốn lá cải, bò cuốn nấm, chim cút nướng, gà nướng, thịt lợn xiên nướng,… là những món bạn nên thử.


Lợn mán: Nếu bạn có một đoàn hơn 10 người, bạn có thể mua một con lợn mán, nhà hàng sẽ chế biến, tổ chức thành 1 bữa tiệc buffet món nướng với lửa trại cho bạn đấy nhé.


Gà đồi bọc đất: là món ăn được ưa chuộng bởi lẽ gà được nuôi tự nhiên, thả trên đồi rộng, chúng tha hồ chạy nhảy, kiếm ăn nên thịt chắc, thơm vô cùng. Các bạn tới đây có thể thưởng thức lẩu gà, thịt gà luộc, gà rang muối,… nhưng ngon nhất có lẽ chính là món gà bọc đất.


Thịt bò tái kiến đốt: Món ăn này được chế biến hấp dẫn, lạ, độc đáo từ khâu chọn thịt mới mổ còn tươi nóng mang cắt thành từng miếng sau đó để trước những tổ kiến trong rừng cho kiến bò kín vào miếng thịt, sau đó mang thịt đó về rửa sạch, mang nướng trên than hồng, món ăn này rất ngon, thơm, đậm đà vị ngọt.

Đồ nướng Tam Đảo
Đồ nướng Tam Đảo
Đồ ăn ngon quên lối về
Đồ ăn ngon quên lối về

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy