Ngày 01: Hà Nội - Thị trấn Tam Đảo

Sáng: Thức dậy vào sáng sớm khoảng 5h để vệ sinh cá nhân, ăn sáng, chuẩn bị, kiểm tra hành lý rồi lên bắt xe bus Newway lúc 6h30. Khi tới Tam Đảo, họ sẽ thả bạn xuống bến đậu xe nằm ngay gần chợ. Xuống xe bạn bắt xe ôm tới nhà nghỉ, khách sạn mà bạn đã đặt thuê, hoặc nhờ các bác xe ôm chỉ cho những nhà nghỉ, khách sạn được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất. Còn nếu bạn muốn tự đi khám phá thì có thể tự đi dạo bộ tìm khách sạn ở Tam Đảo cũng được, bởi quãng đường di chuyển không quá dài, bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi nghỉ. Khoảng 10h bạn nhận phòng thì mang theo ba lô thức ăn, tiến hành tham quan, du lịch 2 ngày 1 đêm. Đầu tiên, bạn ghé thăm đỉnh Bà chúa thượng ngàn, sau đó thăm đài phát thanh. Đi xong 2 địa điểm này thì cũng đến trưa, bạn tìm địa điểm ăn trưa để thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản Tam Đảo và nghỉ ngơi tại chỗ.


Chiều: Bạn đi tham quan Quán Gió, tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo, nhâm nhi ly cafe và tận hưởng một không khí dễ chịu do những cơn gió dịu mát phía dưới núi thổi lên. Để chuyến du lịch thú vị, trọn vẹn hơn, bạn đừng quên chụp những bức ảnh đẹp để lưu làm kỉ niệm nhé. Khi trời gần tối, bạn tìm địa điểm để dùng bữa hoặc trở về khách sạn ăn.


Tối: Sau khi ăn uống, nghỉ ngơi xong, đi tham quan chợ đêm Tam Đảo, thưởng thức những món ăn nơi đây, sau đó trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Quán gió Tam Đảo
Quán gió Tam Đảo
Buổi tối lãng mạn tại Tam Đảo
Buổi tối lãng mạn tại Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy