Giới thiệu chung về Tam Đảo

Tam Đảo là một quần thể núi non đá vôi tọa lạc tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, miền Bắc Việt Nam. Nằm cách Hà Nội khoảng 80km về phía tây bắc, đây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và được yêu thích của người dân địa phương và du khách trong nước cũng như quốc tế. Nơi đây nổi tiếng với không khí trong lành, khí hậu mát mẻ và thiên nhiên tươi đẹp. Với độ cao khoảng 1.000 - 1.600m so với mực nước biển, đây là một trong những địa điểm lý tưởng để trốn nóng vào mùa hè hay cắm trại vào mùa thu đông.


Cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, Tam Đảo còn có các điểm tham quan và di tích lịch sử đáng chú ý. Trong số những địa điểm nổi bật là đền Trình, chùa Thầy, chùa Tứ Phủ, động Mẫu Sơn, động Đại Lãnh, cột cờ Tam Đảo và đài tưởng niệm thời chiến. Một trong những hoạt động phổ biến mà du khách thường thực hiện khi đến Tam Đảo là leo núi. Có nhiều đỉnh núi đẹp như Đại Bình, Rồng, thác Bạc và Cấm Sơn để bạn lựa chọn. Từ đỉnh núi, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng núi và các cánh rừng xung quanh, tạo nên cảm giác thư thái và hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ.


Ngoài ra, với các quán ăn, nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn truyền thống và hiện đại, bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món ẩm thực độc đáo của vùng miền núi phía bắc.

Thiên nhiên Tam Đảo
Thiên nhiên Tam Đảo
Cảnh Tam Đảo hư ảo trong sương
Cảnh Tam Đảo hư ảo trong sương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy