Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu

top 6
Kiều Nguyễn

Trong những năm gần đây, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe & tận hưởng dịch vụ y tế chất lượng trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình. Trong bối cảnh xã hội và đời sống của người dân ngày càng phát triển, hệ thống y tế Phương Châu cũng không ngừng cải tiến, hội nhập quốc tế với mục tiêu an toàn và hiện đại hóa. Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y khoa, là phòng khám mắt uy tín nhất Cần Thơ hiện nay.

Với hành trình 10 năm phát triển, chất lượng y tế của Phương Châu dần được nâng tầm qua nhiều bước tiến về mở rộng hệ thống và hợp tác quốc tế với Nhật Bản trong lĩnh vực Sản – Nhi – IVF. Đặc biệt, thế mạnh về cung cấp các dịch vụ y tế chu sinh an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản được Phương Châu tiên phong thực hiện cho người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.


Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại tại chỗ giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí, đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng. Khoa mắt Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu được trang bị kính hiển vi Tocon SL-IE có khe sáng linh hoạt, nhiều độ phóng đại khác nhau, các bộ sáng giúp bảo vệ mắt bệnh nhân cũng như giúp các bác sĩ dễ dàng quan sát hơn và đưa ra kết quả chính xác hơn. Phòng khám mắt Bệnh viện Quốc tế Phương Châu còn có loại máy đo khúc xạ tự động RM-8900, máy chiếu thử thị lực ACP-8R với 30 bảng mẫu thử thị lực kiểu Snellen với tốc độ thay bảng nhanh nhất hiện nay cho phép lựa chọn hoàn toàn các bảng thử theo lịch trình định sẵn,...



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 1900 545 466 - 0292 222 4466 - 0292 248 5485
Email: info@phuongchau.com
Website: https://phuongchau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvqtphuongchau
Giờ mở cửa: 07:00–17:00

Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu
Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu
Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu
Khoa mắt bệnh viện quốc tế Phương Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy