Khu công nghiệp Tân Mỹ

Khu công nghiệp Tân Mỹ được hình thành vào năm 2006 với quy mô 117 ha giai đoạn 1 và 333 ha của giai đoạn 2. Tân Mỹ đươc quy hoạch theo tiêu chuẩn hiện đại có cơ sở hạ tầng đồng bộ, kiến trúc cảnh quan hài hòa với môi trường trong lành. Hệ thống giao thông nội bộ đạt tiêu chuẩn Quốc gia theo quy định với nhiều tiện tích được tích hợp như: Bưu điện, ngân hàng, phòng cháy chữa cháy, trung tâm hỗ trợ và tư vấn lao động, chợ - Siêu thị - Trung tâm Thương mại, trường học, khu nhà ở công nhân và chuyên gia, nhà hàng và dịch vụ ăn uống...


Hướng tới mục tiêu trở thành khu công nghiệp phát triển vững mạnh tại địa bàn, các công ty thuộc khu công nghiệp Tân Mỹ chú trọng cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng là nhiệm vụ kinh doanh hàng đầu. Nâng cao sự chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Không ngừng cải tiến chất lượng và đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên để duy trì giá trị cốt lõi của các tiêu chuẩn về chất lượng.


Với sự ra đời của mình, Khu công nghiệp Tân Mỹ đã mở nên một bước chuyển mới cho các ngành nghề tại khu vực khi được đầu tư phát triển như: sản xuất đồ gỗ gia dụng, đồ trang trí bằng gỗ kết hợp kim loai nhựa, đá hoa cương, da, kính, gốm, sứ; công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuỷ sản và nông lâm thuỷ hải sản; công nghiệp chế tạo máy, ô tô, thiết bị phụ tùng; công nghiệp sản xuất sắt thép các loại; công nghiệp sản xuất dụng cụ y tế, quang học; công nghiệp dược phẩm, mỹ phẩm, thuốc thú y; công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng...Với quy mô 450 ha Tân Mỹ đã và đang có những bước tiến trong lĩnh vực công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư phát triển và tạo công ăn việc làm cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Mỹ, Tân Uyên, Bình Dương
Khu công nghiệp Tân Mỹ
Khu công nghiệp Tân Mỹ
Khu công nghiệp Tân Mỹ
Khu công nghiệp Tân Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy