Khu công nghiệp VSIP 1

Nằm trong trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, VSIP 1 Bình Dương là một trong những khu công nghiệp được quan tâm và có sức hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Nhờ đó, Bình Dương đã liên tục trong nhiều năm được bình chọn là một trong các tỉnh dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư nước ngoài và có GDP phát triển vượt trội so với các tỉnh thành khác của Việt Nam.


Với tổng diện tích được đầu tư là 500 ha cùng tiềm lực của mình và sự phát triển bền vững sau ngần ấy năm, VSIP I hiện đã trở thành một trong những khu công nghiệp kiểu mẫu với những thành tựu của một khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Nơi đây đã thu hút 231 dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 3,2 tỷ Đô-la Mỹ.


VSIP 1 hiện thu hút đầu tư cho các ngành nghề như: sản xuất lắp ráp & phụ tùng xe hơi; điện & điện tử; cơ khí; dệt May; dược phẩm & chăm sóc sức khỏe; thực phẩm & đồ uống; công nghiệp phụ trợ & các ngành công nghiệp khác. Song song đó, VSIP I cũng tạo ra 95,000 việc làm cho người lao động và góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đô thị hóa tỉnh Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương
Khu công nghiệp VSIP 1
Khu công nghiệp VSIP 1
Khu công nghiệp VSIP 1
Khu công nghiệp VSIP 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy