Khu du lịch Long Điền Sơn

Cách trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng 5km và khu du lịch Núi Bà 3km, khu du lịch Long Điền Sơn sẽ là địa điểm bạn phải đến tham quan khi ghé thăm Tây Ninh. Nơi đây nổi bật với không gian bát ngát, thoáng đãng và non nước hữu tình cùng một công viên nước với nhiều trò chơi thú vị tha hồ cho những ai đi với bạn bè và gia đình được thư giãn.


Công viên nước Long Điền Sơn có diên tích hơn 2 ha và cũng là công viên nước lớn và duy nhất tại tỉnh Tây Ninh hiện nay. Đến vui chơi tại đây, bạn sẽ được thử các trò chơi cảm giác mạnh như ống trượt, hồ tạo sóng biển nhân tạo,…hay các khu vực dành cho thiếu nhi đối với những ai đến đây chơi theo hình thức gia đình. Nếu bạn là một người thích cảm giác mạnh thì tại đây có các trò chơi cảm giác mạnh bao gồm đua xe F1, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc… Những trò chơi này phù hợp với ai ưa chinh phục và không sợ tốc độ. Bạn có thể rủ nhóm bạn chơi cùng thay vì chơi một mình để được thỏa thích la hét cùng nhau.


Nếu bạn có dịp ghé đến Tây Ninh cùng gia đình, đừng bỏ qua khu Công viên nước Long Điền Sơn để vui chơi và đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên quanh khu vực này nhé!



Địa chỉ:
Đường số 08 Trần Phú, Ninh Trung, Tây Ninh
Hướng dẫn đường đi Công viên nước Long Điền Sơn:
Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km, cách khu du lịch núi Bà Đen 3km.


Công viên Long Điền Sơn
Công viên Long Điền Sơn
Khu du lịch Long Điền Sơn
Khu du lịch Long Điền Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy