Vườn trái cây Út Phương

Vườn trái cây Út Phương cũng là một vườn trái cây nức tiếng khác của Tây Ninh, đến đây bạn có thể hái chôm chôm ăn thoải mái mà giá vào chỉ 30K. Tuy nhiên, ngoài thưởng thức trái cây ngon vô cùng thì bạn còn có thể ăn thêm cháo gà, bánh tráng trứng hay nằm võng nghỉ ngơi trong không khí vô cùng mát mẻ của các vườn cây.


Với diện tích rộng rãi, không gian xanh mát cùng với sự vui vẻ nhiệt tình của chủ vườn, sẽ khiến cho du khách đến đây cảm giác thoải mái. Vườn trái cây Út Phương có thế mạnh chủ yếu về chôm chôm với 2 loại chính: chôm chôm thường, chôm chôm thái. Bên cạnh đó, vườn có nhiều góc sống ảo siêu xinh sẽ khiến các bạn đam mê chụp ảnh hài lòng. Ngoài ra ở đây còn phục vụ các món ăn hấp dẫn khác như: cháo gỏi gà, cá diêu hồng chiên cuốn bánh tráng,... cùng với trà sữa và các loại nước ngọt khác. Hãy lập team cùng bạn bè đến đại náo vườn trái cây này nha.


Tại nơi đây bạn sẽ chìm đắm vào mùi hương ngọt ngào của những trái cây và không gian thoáng mát, trong lành tại Vườn trái cây Út Phương. Hãy cùng gia đình hoặc bạn bè dẹp hết những muộn phiền hay áp lực của công việc để đi du lịch và tham quan tại Vườn trái cây Út Phương nhé!



Địa chỉ:
ấp Cây Da, Xã Hiệp Thạnh, Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Giá vé: 30.000đ - 50.000đ/tùy theo từng mùa

Thời gian mở cửa: 9:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/vuontraicayutphuong/

Vườn trái cây Út Phương
Vườn trái cây Út Phương
Vườn trái cây Út Phương
Vườn trái cây Út Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy