Tòa thánh Tây Ninh

Tòa Thánh Tây Ninh nằm trên địa phận thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, cách thị xã Tây Ninh khoảng 5 km về phía Đông Nam. Đây là một công trình tôn giáo của đạo Cao Đài, hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách gần xa tới tham quan và các tín đồ hành hương.


Với kiến trúc độc đáo, phối hợp giữa quan điểm triết học Đông Tây, nơi đây thể hiện một sự tổng hợp của nhiều yếu tố tâm linh một cách dung hòa. Bên trong Tòa Thánh Tây Ninh gồm hai hàng cột rồng, sơn các màu xanh, đỏ và trắng; trên trần nhà là 9 khoảng bầu trời gồm mây và sao. Du khách đến tham quan nơi đây thường chọn giờ Tòa Thánh có hành lễ (khoảng 12h trưa) để có thể thấy được cách hành lễ rất trang trọng của đạo Cao Đài.


Hình ảnh Tòa Thánh Tây Ninh còn gợi cho du khách sự liên tưởng về hình tròn của Trời và hình vuông của Đất. Đây cũng là những lý thuyết về vũ trụ quan trong Nho Giáo mà bạn có thể khám phá thêm sau chuyến đi tại đây. Hàng năm thu hút hàng triệu khách tham quan và hành hương ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tòa thánh Tây Ninh mang đậm nét kiến trúc phương đông kết hợp phương Tây cùng nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên một kiến trúc nổi bật.



Địa chỉ:
Phạm Hộ Pháp, Phường Long Hoa, Thị xã Hoà Thành, Tây Ninh
Hướng dẫn đường đi Tòa Thánh Tây Ninh:
Du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi, đi từ TP. HCM theo hướng QL22 sẽ mất 2 giờ 58 phút đến nơi. Còn một cung đường ĐT784 bạn sẽ mất 3 giờ để đến nơi.

Tòa Thánh Tây Ninh
Tòa Thánh Tây Ninh
Tòa thánh Tây Ninh
Tòa thánh Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy