Tây Bắc

Tây Bắc, mảnh đất cực Tây của Tổ quốc luôn là sự lựa chọn yêu thích của du khách đặc biệt là những tín đồ yêu du lịch bụi. Tạm rời xa những thiên đường bãi biển của mùa hè để hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho những ngày đầu hạ này. Không chỉ là vùng đất nổi tiếng về văn hóa đặc sắc mà Tây Bắc còn ''sở hữu'' rất nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp như mơ. Hiếm có ở đâu núi và hoa lại đẹp đến thế, và Tây Bắc có nhiều lúc được nhớ đến với biệt danh ngàn hoa. Ở Tây Bắc, người ta dường như không tính thời gian theo tuần theo tháng mà theo mùa hoa. Hết mùa này sang mùa khác, hàng nghìn sắc hoa phương Bắc e ấp quyến rũ bước chân lữ khách du lịch Tây Bắc. Từng màu sắc chẳng thể tìm thấy ở đâu, cái lạ là bông hoa nhỏ màu hồng lại chỉ có ở giữa thiên nhiên Tây Bắc mới nhìn ra được màu hồng ấy, mới ngửi ra được hương thơm ấy và trong lòng bỗng dưng ngây ngất đến kỳ diệu!

Tây Bắc là miền đất mà cứ đi một đoạn thì bạn lại phải dừng lại chỉ để trầm trồ trước sự hùng vĩ của núi rừng, cảnh đẹp từ những cung đường cho đến những rừng cây cheo leo, đẹp từ mùa lúa chín vàng ươm tới mùa gặt, đẹp từ hoa mơ cho đến hoa mận. Những ruộng bậc thang lúa chín vàng óng trải dài khắp các bản làng, thung lũng chắc chắn sẽ là những cảnh quan tuyệt đẹp khiến bạn không thể bỏ qua khi ghé đến vùng núi Tây Bắc. Nhưng có một mùa mà ruộng bậc thang cũng làm say đắm lòng người lữ khách du lịch Việt Nam, đó là mùa nước đổ tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp cho Tây Bắc ở vùng thung lũng lớn Than Uyên.


Thiên nhiên đã ban cho vùng đất đai trù phú nơi đây những nét đẹp hoàn hảo nhất, chân thật nhất. Tất cả những điều đó khiến người ta luôn có ấn tượng thật sâu về Tây Bắc và cũng ước ao một lần đặt chân mảnh đất đó. Đến du lịch Tây Bắc du khách sẽ không khỏi nạc nhiên trước khung cảnh vùng núi trập trùng đẹp như tranh, trước cuộc sống của người dân vùng cao vẫn còn chút gì đó hoang sơ nhưng thật bình yên, êm ả. Du khách sẽ có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên, rời xa cuộc sống ồn ào đô thị, tâm hồn đầy hân hoan, hạnh phúc. Miền núi non trùng điệp Tây Bắc luôn mang đến cho người ta sự bất tận của vẻ đẹp núi rừng.

Tây Bắc
Tây Bắc
Tây Bắc
Tây Bắc

Top 12 Địa điểm có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Tây Bắc
  3. top 3 Đà Lạt
  4. top 4 Nha Trang
  5. top 5 Quảng Bình
  6. top 6 Vịnh Hạ Long
  7. top 7 Miền Tây
  8. top 8 Phú Quốc
  9. top 9 Ninh Bình
  10. top 10 Cố đô Huế
  11. top 11 Hội An
  12. top 12 Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy