Kiến trúc Akisa

top 3
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 2017, Kiến trúc Akisa được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất các công trình nhà ở dân dụng: lâu đài - dinh thự, biệt thự, nhà phố, trụ sở văn phòng, khách sạn v.v… với đội ngũ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn công trình khắp các tỉnh thành. Dù là công trình theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển Châu Âu hay phong cách hiện đại mang vẻ đẹp Á Đông Kiến trúc Akisa đều nỗ lực kiến tạo nên những công trình hoàn hảo, trọn vẹn và trường tồn với thời gian.


Với phương châm “An toàn - Chất lượng - Vượt trội”, kiến trúc Akisa đã đồng hành với hàng nghìn chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành cả nước kiến tạo nên các công trình chất lượng, đạt tiến độ nhanh chóng, và dành được sự hài lòng của mọi khách hàng.

  • An toàn: Kiến trúc Akisa cam kết chấp hành đầy đủ nội quy, quy định về an toàn lao động của công ty cũng như của Nhà nước. Cung cấp các biện pháp thi công và giải pháp đã được xem xét kỹ càng, điều chỉnh phù hợp với thực trạng. Đội ngũ thi công được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như trang thiết bị tối ưu hóa, được kiểm định kỹ càng.
  • Chất lượng: Akisa cam kết tính kỹ thuật và thẩm mỹ cho các hạng mục của công trình. Hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo đầy đủ luôn bao quát được hết các hoạt động, và phù hợp với kế hoạch đã đề ra.
  • Vượt trội: Khi đội ngũ Kỹ sư, Giám sát được tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn thiết kế sẽ thuận lợi tìm kiếm được giải pháp tối ưu nhất về khối lượng, chi phí cũng như sự thuận tiện cho biện pháp thi công. Bên cạnh đó, mọi công trình sẽ được lên kế hoạch và triển khai đúng dự kiến, hoặc sẽ bàn giao trước thời hạn.

Bên cạnh đó, Kiến trúc Akisa cam kết mang tới khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng cũng như bảo hành công trình.


Các lĩnh vực chính:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế thi công trọn gói
  • Thi công xây dựng cơ bản
  • Thi công hoàn thiện nội thất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
VP Hà Nội:
Tầng 7, Tòa nhà Thăng Long, số 23, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
VP Hồ Chí Minh:
Số 06, Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, HCM
Xưởng SX nội thất 1:
Thôn 2, Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng SX nội thất 2:
Tân Phong, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Hotline:
0966 885 000
Email:
cskh@akisa.vn
Website:
https://akisa.vn
Fanpage:
www.facebook.com/thietkenhadep.akisa/

Kiến trúc Akisa
Kiến trúc Akisa
Kiến trúc Akisa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy