Nước mắm Ngọc Định

Đây là thương hiệu nước mắm cá cơm nguyên chất nổi tiếng không chỉ ở Phan Thiết nói riêng mà còn ở Việt Nam nói chung. Nước mắm Ngọc Định khá nổi tiếng với làng nghề chài Rạng ở Mũi Né, được tinh chế nguyên chất với thành phần chính là từ cá cơm và muối hạt, theo phương pháp truyền thống, vừa đảm bảo được an toàn lại vừa có hương vị đậm đà kích thích vị giác.


Nước mắm Ngọc Định là một trong những thương hiệu Nước Mắm Phan Thiết được tham gia Hội chợ quốc tế thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và thương hiệu Nước mắm Phan Thiết được công nhận đạt danh hiệu Thương Hiệu có Uy Tín Với Người Tiêu Dùng. Nước mắm Ngọc Định được Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn và Chi Cuc Quản lý Chất Lượng Nông Lâm Thủy Sản cấp giấy chứng nhận Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm Trong Sản Xuất, Kinh Doanh Thủy Sản.

Với công nghệ sản xuất theo phương pháp truyền thống, nước mắm NGỌC ĐỊNH cho ra đời những dòng sản phẩm hương vị đậm đà, chất lượng, hợp vệ sinh và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng trong và ngoài Tỉnh tín nhiệm. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có hóa chất bảo quản, không có ure gây hại. Thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Đặc biệt nước mắm Ngọc Định phù hợp với thị hiếu của nhiều người.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3743 199

    Giá tham khảo: 220.000đ/ chai 500ml

    Link tham khảo: https://shorten.asia/xEefxQ9s

    Nước mắm Ngọc Định
    Nước mắm Ngọc Định
    Nước mắm Ngọc Định
    Nước mắm Ngọc Định

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy