Tăng tuổi thọ

Đầu thế kỷ thứ 20 thì nguyên lý tạo thành sữa chua mới được làm sáng tỏ qua nghiên cứu của một nhà khoa học người Nga tên là Ilya Metchinkoff (1845-1916). Ông nhận ra rằng những người sống thọ có một đặc điểm chung là ăn nhiều sữa chua.


Năm 1907, Tiến sĩ Mechnikov đã có một khám phá tuyệt vời: Người dân Bulgary không chỉ yêu đời, sống khỏe, mà còn có tuổi thọ rất cao. Bí quyết của họ rất đơn giản, chính nhờ một món ăn cực kỳ thơm ngon luôn có trong bữa ăn hàng ngày: chính là Sữa chua!


Ở Bulgary, người dân đưa sữa chua vào hầu hết mọi món ăn và trong tất cả các bữa ăn hằng ngày, thậm chí họ sẽ ăn một cốc sữa chua trước khi ngủ, những người dân địa phương cho hay. Trẻ con ở Bulgary được tập cho ăn sữa chua từ khi còn bé, bằng cách trộn các loại trái cây với sữa chua.


Chính vì phổ biến như vậy, bạn có thể tìm thấy sữa chua ở khắp mọi nơi. Nếu ai đã từng đến quốc gia này sẽ thấy sữa chua giống như một món ăn đường phố. Không khó để bắt gặp hình ảnh miếng bánh nướng nóng hổi nhúng vào cốc sữa chua trong các quán ăn và được thực khách thưởng thức một cách ngon lành.


Có nhiều thống kê cho rằng những người thọ trên 100 tuổi đều có tập quán dùng sữa chua thường xuyên so với những người ít ăn sữa chua, vả lại ăn sữa chua vừa ngon vừa bổ, ngại gì bạn không thử chứ?

Tăng tuổi thọ
Tăng tuổi thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy