Đắp mặt nạ cho mắt

Hãy xem tầm quan trọng của mắt ngang bằng hoặc nhiều hơn làn da của bạn. Bởi vì mọi chi phí chữa các bệnh về mắt luôn luôn đắt đỏ. Nếu bạn thường sử dụng buổi tối cuối tuần cho việc đắp mặt nạ cho da thì đừng bỏ quên đôi mắt của mình nhé. Khi đắp mặt nạ các bạn cần lưu ý rửa mặt sạch rồi lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ. Tránh đắp mặt nạ lên da mắt khi vẫn còn kem phấn trang điểm. Dùng ngón tay ấn nhẹ một số điểm quanh mắt trước khi đắp mặt nạ lên. Sau khi ấn, thấm tinh chất hoặc lotion cân bằng da quanh mắt để chất liệu từ kem mặt nạ thẩm thấu hiệu quả hơn.

Để mặt nạ đúng thời gian quy định, không cần thiết phải để quá lâu trên mắt với ý nghĩ "càng lâu càng tốt". Nên đắp mặt nạ cho mắt vào buổi tối, mỗi tuần 1 lần. Nếu phải làm việc nhiều trước máy vi tính hoặc những công việc khiến đôi mắt phải điều tiết trong nhiều giờ liền như: May vá, vẽ, chụp ảnh… nên đắp mặt nạ thường xuyên hơn, mỗi tuần có thể từ 2 đến 4 lần. Khi đắp, bạn nên nằm thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng.

Trà túi lọc đã qua sử dụng hoặc những loại cây giòn, mọng nước sẽ là liều thuốc thần kỳ cho việc chăm sóc đôi mắt của bạn, đánh bay những quầng thâm đáng ghét.
Trà túi lọc đã qua sử dụng hoặc những loại cây giòn, mọng nước sẽ là liều thuốc thần kỳ cho việc chăm sóc đôi mắt của bạn, đánh bay những quầng thâm đáng ghét.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy