Làm thiệp tặng mẹ

Ngày quốc tế phụ nữ luôn là dịp để một nửa thế giới được đón nhận sự quan tâm và những lời yêu thương chân thành. Để góp một phần nhỏ hạnh phúc ngọt ngào, trường mầm non có thể tổ chức cho các con tự làm một món quà nhân ngày mùng 8/3 để dành tặng mẹ. Đó là một hoạt động giáo dục các bé không chỉ hoàn thiện các kĩ năng cần thiết mà còn biết quan tâm, yêu thương, quan tâm đến mọi người.


Quà tặng mẹ không cần quá cầu kỳ. Tất cả những gì mà con trẻ có thể làm được tuy đơn giản, nhưng đem lại nhiều ý nghĩa. Một tấm thiệp nhỏ nhắn với thông điệp yêu thương, cũng là một món quà ý nghĩa sáng tạo được cô giáo mầm non hướng dẫn. Bé làm những tấm thiệp tặng mẹ độc đáo kèm theo đó là những lời chúc yêu thương gửi đến mẹ như: “Chúc mẹ luôn mạnh khỏe“, “Chúc mẹ vui vẻ, con yêu mẹ”,...Chỉ cần vài tờ giấy màu, kéo, keo dán và bút với sự hướng dẫn của cô giáo, các con đã có thể làm một tấm thiệp cực xinh gửi đến Mẹ. Món quà handmade thiết thực và dễ dàng dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 trên đó, là những miếng giấy xé gián hay nét bút của con sẽ khiến cho mẹ vô cùng hạnh phúc.


Tận dụng các màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn cho tấm thiệp, và kết hợp giữa màu xanh lá và màu hồng trên nền trắng để tăng sự độc đáo, các cô giáo mầm non có thể hướng dẫn bé trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ trên tấm thiệp, chẳng hạn dùng màu nước tạo nên các họa tiếng, dán thêm vài ông sao, hoa nhỏ,...


Dưới đây là một vài mẫu thiệp được cắt dán tạo hình 3D hay vẽ trang trí do các cô mầm non đã hướng dẫn các bé, mời các bạn cùng tham khảo.

Thiệp tặng mẹ nhân ngày 8/3
Thiệp tặng mẹ nhân ngày 8/3
Thiệp tặng mẹ nhân ngày 8/3
Thiệp tặng mẹ nhân ngày 8/3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy