Layer Fresh

Layer Fresh – Với mục tiêu có thể đồng hành cùng gia đình Việt nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều thiết yếu, Layer Fresh cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước chất lượng nhất đến với ngôi nhà của bạn. Layer Fresh tự hào trở thành đơn vị tiên phong thay đổi suy nghĩ “mua đứt – bán đoạn” của khách hàng để đến với một hình thức mua bán dịch vụ tối ưu chi phí cho gia đình mà vẫn có thể nâng cao chất lượng nước trong đời sống sinh hoạt.


Layer Fresh là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cho thuê máy lọc nước cao cấp cho gia đình hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt trong việc nâng cao chất lượng nước sinh hoạt, công ty đã xây dựng một bộ quy trình cho thuê phù hợp, tối ưu lợi ích cho người sử dụng.


Các sản phẩm được Layer Fresh cung cấp cho khách sử dụng dịch vụ đều đến từ các đối tác uy tín tại Nhật Bản. Ở thời điểm hiện tại, Layer Fresh chuyên cung cấp các sản phẩm tạo nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe con người của Panasonic. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước đầu ra với thiết bị được thuê. Ngoài ra, để tối ưu trải nghiệm và đảm bảo đồng bộ chất lượng làm việc tới từng khách hàng, Layer Fresh đã đưa ra bộ quy trình làm việc khoa học nhất. Toàn bộ hệ thống nhân viên của công ty đều sẽ phải áp dụng nghiêm khắc toàn bộ quy trình. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhận được chất lượng dịch vụ tốt trong thời gian ngắn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 69 Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 9999 3838
Email: info@layerfresh.vn
Website: layerfresh.vn
Fanpage: www.facebook.com/LayerFresh
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Layer Fresh
Layer Fresh
Layer Fresh
Layer Fresh

Top 5 Địa chỉ cho thuê máy lọc nước uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Minh Tân
  2. top 2 Cổ phần Thiết Bị & Công Nghệ Tekcomi
  3. top 3 Layer Fresh
  4. top 4 Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh
  5. top 5 Công ty CP Tập Đoàn Phú Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy