Lễ hội cây trái ngon – an toàn

Lễ hội trái cây ngon an toàn Bến Tre là một trong những sự kiện nổi bật nhất của tỉnh, thu hút đông đảo người dân ở các vùng lân cận và trên mọi miền đất nước về tham dự. Lễ hội này nhằm giới thiệu các loại hoa quả miền Tây đến với mọi người, đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá du lịch Bến Tre.


Tỉnh Bến Tre nói riêng và cả khu vực miền Tây Nam Bộ nói chung là một vùng đất trù phú với rất nhiều miệt vườn cây ăn trái sum suê, trĩu quả. Không chỉ nổi tiếng với cây dừa, nơi đây còn sở hữu vô số hoa quả tươi ngon đặc trưng vùng sông nước như bưởi da xanh Bến Tre, cam, vú sữa, quýt, ổi, nhãn, xoài, sầu riêng… Chính vì vậy, để người dân trên mọi miền đất nước biết đến và có cơ hội thưởng thức trái cây miền Tây thì lễ hội trái cây ngon an toàn Bến Tre là một trong những hoạt động thường niên không thể thiếu của tỉnh. Vùng xứ Dừa khá màu mỡ nên trồng loại trái nào cũng ngon mệnh danh là “thủ phủ trái cây”. Hàng năm sự kiện tổ chức vào mùng 5 tháng 5 có quy mô cực kì lớn. Lễ hội giới thiệu các món đặc sản tại Bến Tre nói riêng và Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung.

Lễ hội cây trái ngon – an toàn có nhiều nhà vườn đến tham dự và kêu gọi hợp tác. Đây cũng là hoạt động phát triển kinh tế địa phương đặc trưng tại Bến Tre. Nếu có dịp đi Bến Tre nên canh thời điểm lễ hội tổ chức để có thể thưởng thức các loại trái đặc sản này.
Lễ hội cây trái ngon – an toàn
Lễ hội cây trái ngon – an toàn
Lễ hội cây trái ngon – an toàn
Lễ hội cây trái ngon – an toàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy