Top 8 Thương hiệu đồ chơi thông minh cho trẻ

  1. top o Benrikids
  2. top o Lego
  3. top o Little Tikes
  4. top o Hasbro
  5. top o Takara Tomy
  6. top o NICI
  7. top o Munchkin
  8. top o Antona

Lego

top o
Trúc Tiên

Chắc hẳn ít nhiều, ai trong chúng ta cũng đã biết đến thương hiệu Lego này, với ý tưởng kích thích khả năng sáng tạo và khả năng học hỏi của trẻ qua các sản phẩm, Lego được thành lập tại Đan Mạch và sau đó nổi tiếng khắp thế giới. Ngoài cái tên Lego (được dịch trong tiếng Đan Mạch là “Chơi hay”) thì mọi người còn biết đến thương hiệu này như “đồ chơi thế kỷ”. Đã hơn 70 năm kể từ khi thành lập,Lego đã xây dựng thành công cho mình một thương hiệu vững mạnh, đặc biệt nhất là khi con cái của bạn vòi mua đồ chơi của một nhãn hiệu đã thân thuộc với chính mình khi còn nhỏ.


Trẻ em có thể thỏa trí tưởng tượng của mình bằng những thanh nhựa hình viên gạch được cài vào nhau, những viên gạch này có thể được lắp ráp thành bất cứ đồ vật gì mà bé tưởng tượng trong đầu. Những bộ đồ chơi lắp ráp của Lego mang lại cho trẻ nhiều lợi ích hơn là bạn nghĩ, trẻ sẽ được học tính kiên nhẫn và phát triển được kỹ năng giải quyết vấn đề khi trẻ cảm thấy mô hình của mình có trục trặc cần xử lí, từ đó giúp trẻ sáng tạo hơn.


Hiện nay Lego cho ra nhiều sản phẩm với các chủ đề phong phú như lego khủng long, lego lâu đài, lego city… tất cả đều nhằm kích thích tính nghệ thuật và kỹ năng thủ công cũng như sáng tạo của trẻ. Bạn nên sắm cho bé một bộ theo chủ đề Lego city vì bộ này có những hình ảnh gần gũi như mô hình trạm cứu hỏa, đồn cảnh sát, nhà cửa…bé có thể tự khám phá và tìm hiểu những kiến trúc, sự vật xung quanh thông qua bộ đồ chơi này và cả sáng tạo một thành phố cho riêng mình. Về mặt nguyên liệu, Lego được làm từ nhựa ABS an toàn, không gây hại đến sức khỏe kể cả trường hợp trẻ cầm ngậm trong miệng.


Website: https://www.lego.com/en-us

Thương hiệu Lego
Thương hiệu Lego
Hiện nay Lego cho ra nhiều sản phẩm với các chủ đề phong phú
Hiện nay Lego cho ra nhiều sản phẩm với các chủ đề phong phú

Top 8 Thương hiệu đồ chơi thông minh cho trẻ

  1. top o Benrikids
  2. top o Lego
  3. top o Little Tikes
  4. top o Hasbro
  5. top o Takara Tomy
  6. top o NICI
  7. top o Munchkin
  8. top o Antona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy