Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI

Ngày 12-11, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo tổ chức, đã bế mạc và trao giải thưởng cho những tác phẩm và người làm điện ảnh xuất sắc.


Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI đã trở thành một sự kiện đặc biệt trong bối cảnh điện ảnh quốc tế và Việt Nam đang hồi phục sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Liên hoan phim đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình, từ khi được sáng lập vào năm 2010, nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút 800 đại biểu từ Việt Nam và quốc tế, với việc chiếu miễn phí 123 bộ phim đến từ 56 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với nhiều hoạt động hội thảo, triển lãm, chợ dự án sản xuất phim, chiếu phim ngoài trời và giao lưu với các nghệ sĩ đoàn làm phim.


Kết thúc thành công của liên hoan phim, Ban tổ chức đã trao giải thưởng xứng đáng cho các bộ phim và nghệ sĩ điện ảnh xuất sắc. Đáng chú ý, UBND thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen đặc biệt cho đạo diễn, Nghệ sĩ nhân dân Đặng Nhật Minh với bộ phim "Hoa nhài" vì đóng góp của phim vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh của thành phố, cũng như tham gia vào Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI.

Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI
Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI
Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI
Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy