Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ

Lightyear là bộ phim mới nhất của Pixar là một cuộc phiêu lưu không gian hoàn toàn phù hợp với gia đình. Nó có hành động, những khoảnh khắc nguy hiểm, một số hình ảnh hoành tráng và một cảnh quay trộm mèo robot. Nhưng cũng có một chủ đề rất phù hợp ở đó, nằm ngay bên dưới bề mặt được đánh bóng cao của bộ phim. “Lightyear” hoạt động với sự tự phụ rằng đó là bộ phim khiến Andy từ “Toy Story” phải lòng Buzz Lightyear, dẫn đến việc anh ấy nhận được một nhân vật hành động Buzz vào ngày sinh nhật của mình.


Trong bộ phim Lightyear này, anh chàng Space Ranger Buzz Lightyear (Chris Evans) nhận nhiệm vụ tìm ra nguồn nhiên liệu có thể đưa một nhóm người đi du lịch vũ trụ trở về nhà. Nhiệm vụ đó được nâng cấp một cách khó khăn khi một phi thuyền bí ẩn khổng lồ xuất hiện, điều động máy bay không người lái đến hành tinh và cản đường Buzz. Buzz phải gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên và hợp tác với một ban nhạc gắn bó bao gồm cháu gái của người bạn thân nhất của anh ấy, Izzy ( Keke Palmer ) và con mèo-bot của anh ấy, Sox ( Peter Sohn ) để thành công trong nhiệm vụ của mình.

Lightyear là một bộ phim phiêu lưu hành động thú vị. Nó trông đẹp, có những khoảnh khắc hài hước ngắn ngủi và rất nhiều sự hủy diệt của robot cần thiết. Nó có nhịp độ nhanh nhưng thỉnh thoảng vẫn bị chậm lại để mang đến cho Buzz một vài cảnh xúc động, đẫm nước mắt. Evans hoàn toàn phù hợp với vai người hùng ngực khủng, mặc dù anh ấy đã cho tôi những đoạn hồi tưởng về “Captain America” nhiều lần. Có thể xem và thưởng thức “Lightyear” như một cuộc phiêu lưu ngoài không gian đầy hành động với hình ảnh đẹp mắt và hình ảnh vui nhộn.


Đánh giá trên IMDB: 6.0/96.667 đánh giá

Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy