Thời Vận (I)

Phim hoạt hình kỹ thuật số Thời Vận (I) được sản xuất theo thuật toán ở đây, rõ ràng là sản phẩm đầu tiên ngoài dây chuyền sản xuất từ một công ty mới của Mỹ-Tây Ban Nha, Skydance Animation, có cựu giám đốc Pixar John Lasseter làm giám đốc sáng tạo. Sam (do Eva Noblezada lồng tiếng) là một cậu bé 18 tuổi lớn lên trong một ngôi nhà của những cô gái mồ côi được tưởng tượng kỳ lạ ở một thành phố của Hoa Kỳ.


Nhân vật Sam đã gặp phải những điều xui xẻo trong suốt cuộc đời của mình, không chỉ là một đứa trẻ mồ côi mà còn trong những việc nhỏ nhặt như va vào đồ vật và đánh mất chìa khóa. Cũng giống như khi cô ấy đang chuyển đến căn hộ của riêng mình với một công việc, Sam trở nên buồn bã bận tâm với một đứa trẻ nhỏ trong nhà, người đang thất bại trong việc kiếm một gia đình nuôi dưỡng, cũng như bản thân cô ấy đã thất bại. Giá như Sam có thể bằng cách nào đó cho cô ấy một phần may mắn.


Sau đó, nhân vật Sam tình cờ bắt gặp một con mèo đen trên phố, và tìm thấy một đồng xu may mắn trên vỉa hè; vận may của cô thay đổi, và cô nhận ra rằng con mèo này, được gọi là Bob (do Simon Pegg lồng tiếng) có thể nói bằng giọng Scotland của Mike Myers Shrek. Và chú mèo đáng yêu này sống ở nửa trên của một thế giới bí mật nơi sản sinh ra sự may mắn của hành tinh Trái đất: nửa dưới, tối hơn và u ám hơn, là nơi có vận rủi. Sam tìm đường đến nơi không-Oz nhàm chán này và bắt gặp nhiều nhân vật kỳ quái và tẻ nhạt, bao gồm cả yêu tinh Ailen may mắn; có vẻ như một số khuôn mẫu có thể ổn.


Đánh giá trên IMDB: 6.4/ 15.931 đánh giá

Thời Vận (I)
Thời Vận (I)
Thời Vận (I)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy