Dành cho vợ (chồng)

Một số câu chúc giáng sinh dành cho vợ (chồng) bạn có thể tham khảo giúp tình yêu của vợ chồng bạn thêm thăng hoa, ấn tượng và bền chặt hơn nhé:


1.Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu. Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau có ai đó khoác lên bạn một tấm áo. Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”, Có em (anh) ở đây rồi.Cảm ơn em (anh) vì đã là vợ (chồng) của anh (em). Chúc vợ (chồng) yêu đón một mùa Giáng Sinh hạnh phúc, tràn đầy yêu thương. Mãi yêu em (anh).


2. Anh là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới này khi được ôm bạn, hôn bạn mỗi ngày bất cứ lúc nào. Chúc vợ yêu một ngày Giáng sinh vui vẻ, yêu và thương vợ nhiều.

3. Được lấy em làm vợ là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Cảm ơn vì điều này. Giáng sinh vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé vợ yêu của anh.

4. Có em bên cạnh, Giáng sinh này của anh trở nên rực rỡ, tuyệt vời và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Giáng sinh vui vẻ, vợ yêu của anh.

5. Vợ ơi, cảm ơn em đã làm cho trái tim và cơ thể anh ấm áp. Cảm ơn em và yêu em nhiều, Giáng sinh vui vẻ tình yêu của anh.

6. Thật tuyệt vời khi anh được trải qua đêm đặc biệt này với em, vợ yêu của anh. Chúc một Giáng sinh vui vẻ.

7. Em là kho báu quý giá nhất mà anh có trong cuộc đời, yêu em và sẽ luôn yêu em. Merry Christmas vợ yêu.


8. Giáng sinh này, em cầu nguyện được ở bên cạnh anh, chồng yêu của em cho tới ngày cuối cùng của cuộc đời em. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của cuộc đời em.

9. Thật hạnh phúc khi em có anh bên cạnh. Giáng sinh vui vẻ chồng yêu nhé.

10 Với em, anh là người chồng tốt nhất trên thế giới này và cũng là người bạn tốt nhất trong cuộc đời em. Merry Christmas my love.

11.Tình yêu của em dành cho anh lớn lên mỗi ngày khi em ở bên cạnh anh và các con của chúng ta. Cầu mong cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn được vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi. Merry Christmas.

    Dành cho vợ (chồng)
    Dành cho vợ (chồng)
    Dành cho vợ (chồng)
    Dành cho vợ (chồng)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy