Lớp tiếng Nhật JPTIP

top 5
Phương Trinh

8 Lý do tại sao bạn nên chọn học tiếng Nhật tại JPTIP:


  1. Cam kết bằng văn bản đỗ chứng chỉ JLPT tương ứng khóa học. Không đỗ được học lại miễn phí.
  2. Phương pháp học tiếng Nhật 100% từ trường Nhật ngữ, học phí Việt Nam những chương trình học như du học sinh Nhật Bản. Phát triển toàn diện NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT. Không chỉ thi đỗ chứng chỉ còn có thể ứng dụng được ngay, tự tin giao tiếp với người Nhật. Không cần học thêm khóa kaiwa.
  3. Học xong khóa tiếng Nhật tại JPTIP còn được cấp chứng chỉ từ trường Nhật ngữ, có giá trị ngay cả khi sang Nhật. Được miễn học phần lớp tiếng Nhật.
  4. Đội ngũ giảng viên có sự tham gia của thầy người Nhật được bình chọn là giáo viên tiếng Nhật xuất sắc nhất Đài Loan 2021. Thầy với hơn 10 năm giảng dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài. Đội ngũ giáo viên Việt Nam 100% N1 và từng đi du học về nước.
  5. Giáo trình Kokokara được phát triển độc quyền bởi trường Nhật ngữ "Intercultural Institute of Japan". Học tiếng Nhật ơ Việt Nam nhưng có trải nghiệm như đang du học ở Nhật Bản.
  6. Dạy học đồng bộ trực tuyến x trực tiếp, thời gian học linh hoạt nhất. Học mọi nơi mọi lúc không giới hạn không gian và thời gian.
  7. Môi trường học tập tốt nhất Việt Nam. Phòng học hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập như tivi, máy chiếu, điều hòa, ... Có khu tự học, học viên đến sớm có thể tự học hoặc có giáo viên sẽ hỗ trợ học ngoài giờ
  8. Vị trí trung tâm quận cầu giấy ầng 5 tòa nhà văn phòng CTM, Số 299 đường Cầu Giấy, cực kỳ thuận tiện cho các bạn học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm tiếng Nhật JPTIP, Tầng 5 tòa nhà văn phòng CTM, Số 299 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 7305 8388

Website: https://www.jptip.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/jptipvn/

Lớp tiếng Nhật JPTIP
Lớp tiếng Nhật JPTIP
Lớp tiếng Nhật JPTIP
Lớp tiếng Nhật JPTIP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy