Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

top 1
Ngọc Linh

Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) là một tổ chức thuộc Bộ Ngoại giao Nhật Bản, được thành lập vào năm 1972 với nhiệm vụ thúc đẩy giao lưu văn hóa quốc tế.


Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam được thành lập tại Hà Nội vào tháng 3 năm 2008 với tư cách là một văn phòng đại diện tại nước ngoài của Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản dưới sự chấp thuận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Trung tâm hợp tác, liên kết với nhiều cơ quan chính phủ Việt Nam, các tổ chức văn hóa nghệ thuật và các tổ chức giáo dục nhằm thúc đẩy các hoạt động trên ba lĩnh vực chính là Trao đổi văn hóa nghệ thuật, Giáo dục tiếng Nhật, Nghiên cứu Nhật Bản và giao lưu trí tuệ. Thông qua “văn hóa”, “ngôn ngữ” và “đối thoại”, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam nỗ lực tạo ra sự kết nối giữa Nhật Bản, Việt Nam và thế giới để từ đó tạo ra sự đồng cảm, tin tưởng giữa mọi người và thúc đẩy hơn nữa sự kết nối.


Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam đầu tư giáo trình và đội ngũ giảng viên chuyên môn cao để mang đến những kết quả học tập chất lượng, phù hợp nhất cho học viên. Ngoài ra, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam cũng tuyển chọn giáo viên người Việt Nam sang Nhật tập huấn, tài trợ cho các dự án, hoạt động của các trường đào tạo tiếng Nhật. Các bạn có thể tham khảo chi tiết về các chương trình bồi dưỡng giáo viên tại Nhật và chương trình tài trợ theo thông tin fanpage và website cập nhật thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 27 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3944 7419
Email: jpfhanoi@jpf.org.vn
Website: https://jpf.org.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhatngukohi.edu.vn
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Phượng Đầu Lòn 2022-05-19 23:48:16
rất hay
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy