Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều

Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều là đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật. Đây là nơi đào tạo cho đội ngũ nhân sự của những doanh nghiệp Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm tiếng Nhật Nam Triều cũng là trung tâm bạn có thể chọn lựa để học tiếng Nhật phục vụ cho mục đích công việc, đi du học hay làm việc tại Nhật Bản.


Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều sẽ mang đến cho các bạn môi trường học tập tiếng Nhật tốt nhất hiện nay. Với lợi thế là đội ngũ giáo viên Việt Nam, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên Nhật sinh sống, làm việc nhiều năm tại Việt Nam- giảng dạy nhiệt tình, thú vị. Họ sẽ giúp bạn vạch ra lộ trình học chuẩn chỉnh nhất.


Sửa lỗi sai ngay tại buổi học giúp Kaiwa của bạn tốt hơn mỗi ngày. Đội ngũ tư vấn của trung tâm và lên lộ trình chi tiết nhất giúp bạn sẽ không hề cảm thấy ngợp trước khối lượng kiến thức khổng lồ dù chưa tìm hiểu về tiếng Nhật. Học tiếng Nhật mang lại cho bạn vô số những lợi thế, mở rộng tương lai! Sau tất cả, hãy tăng tốc, chọn cho mình một khóa học phù hợp và hãy để Tiếng Nhật Nam Triều đồng hành với bạn cùng chinh phục mục tiêu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4/10, Phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Hotline: 0987 852 668

Email: tuvan_pt@namtrieu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/TiengNhatNamTrieu

Website: https://namtrieu.com.vn/

Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều
Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều
Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy