Massage mắt

Thời gian làm việc và sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, nhất là đôi mắt. Khi đôi mắt phải làm việc quá sức, thị lực sẽ giảm nhanh, đồng thời vùng da quanh mắt sẽ xuất hiện các vết thâm, sưng. Bạn hãy ghi nhớ quy luật làm việc 30 phút và 5 phút cho một lần nghỉ giải lao, trong thời gian nghỉ giải lao, bên cạnh việc đi lại và co giãn chân tay, hãy thực hiện một vài bài tập massage cho đôi mắt. Bạn không nên đợi đến khi mắt xuất hiện nếp nhăn, thâm rồi mới chăm sóc.


Với chị em phụ nữ mắt không còn bị thâm, vùng da quanh mắt sẽ mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa, nét tươi trẻ thanh xuân của các chị em phụ nữ sẽ giữ lâu hơn. Bọng mắt, quầng thâm mắt xấu xí cũng sẽ không còn là nỗi lo ngại. Các thiết bị vi tính tinh vi khiến cho đôi mắt phải hoạt động quá tải khi làm việc suốt 16h mỗi ngày và lâu dần sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy như: Choáng váng, hoa mắt, nhức đầu, mỏi mắt, suy giảm thị lực. Massage mắt thường xuyên giúp giảm tiến triển những căn bệnh về mắt như cận thị - viễn thị - loạn thị. Nó ngăn ngừa hoặc làm giảm khả năng tăng độ cận của bạn nếu kiên trì massage đều đặn mỗi ngày. Điều này giúp giảm đi áp lực cho mắt, việc massage cũng giúp các mạch máu trên mặt được điều tiết, đem lại cảm giác dễ chịu, xua tan mệt mỏi.

Trong thời gian nghỉ giải lao, bên cạnh việc đi lại và co giãn chân tay, hãy thực hiện một vài bài tập massage cho đôi mắt.
Trong thời gian nghỉ giải lao, bên cạnh việc đi lại và co giãn chân tay, hãy thực hiện một vài bài tập massage cho đôi mắt.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy