Make Up Thảo Nguyễn

Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.

Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Make Up Thảo Nguyễn cũng là một trong những nơi như thế. Với tư cách là một người thầy, chuyên gia Thảo Nguyễn makeup luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc.

Các khóa học sẽ được giảng viên hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối để trang điểm cho mọi gương mặt một cách phù hợp và hoàn hảo. Bên cạnh đó, phong cách make up mới liên tục được cập nhật, bạn sẽ có cơ hội cọ xát và học hỏi thêm nhiều style mới. Tùy theo từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh, phong cách make up sẽ có sự thay đổi biến hóa nhất định. Và bạn sẽ luôn là người nắm bắt được những xu hướng đó khi học tại Make Up Thảo Nguyễn. Ngoài việc dạy lý thuyết, trung tâm cũng luôn tạo điều kiện cho học viên thực hành trên các mẫu make để nâng cao tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tk43/12 Hẻm 391 Trần Hưng đạo, Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0336 160 799

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthaomakeup

Make Up Thảo Nguyễn
Make Up Thảo Nguyễn
Make Up Thảo Nguyễn
Make Up Thảo Nguyễn

Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Myka Makeup Academy
  2. top 2 Học viện Make up Quốc An An
  3. top 3 Yuri Make Up Academy
  4. top 4 Ngọc Thạch Make Up Academy
  5. top 5 Học Viện Makeup Hint Academy
  6. top 6 Make Up Thảo Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy