Đường ven biển Vĩnh Hy – Cam Ranh

Được khánh thành vào năm 2015, con đường ven biển Vĩnh Hy - Cam Ranh này thu hút rất nhiều du khách cũng như phượt thủ đến tham quan bởi vẻ đẹp của nó. Kéo dài khoảng 30km từ Ninh Chữ đến Bình Tiên, các bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh núi non hùng vĩ, kèm với sự bát ngát, bao la của biển xanh.


Cái nắng vàng nhè nhẹ của sớm mai sẽ khiến nao lòng cho những du khách đi qua con đường này vào sáng sớm. Và tất nhiên, đây cũng là một địa điểm đẹp để các bạn phượt thủ có thể khám phá và lưu lại cho mình những tấm ảnh đẹp nhất. Khi du khách di chuyển trên con đường này, họ sẽ được ngắm nhìn cảnh biển xanh ngắt bên cạnh đường, bãi cát mịn trải dài và dãy dừa xanh mướt tạo nên một khung cảnh mênh mang và tuyệt đẹp. Biển cả xanh biếc nối tiếp nhau tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, mời gọi du khách đến và khám phá.

Vùng Vĩnh Hy - Cam Ranh cũng nổi tiếng với những vịnh và bãi biển tuyệt đẹp như Vĩnh Vĩnh Hy, Bãi Dứa, Bãi Bà... Mỗi bãi biển mang một vẻ đẹp riêng, từ bãi cát dài mịn màng đến những rạn san hô đầy sắc màu dưới nước biển trong xanh.

Khung cảnh đẹp tuyệt vời trên con đường Vĩnh Hy
Khung cảnh đẹp tuyệt vời trên con đường Vĩnh Hy
Đường ven biển Vĩnh Hy - Cam Ranh
Đường ven biển Vĩnh Hy - Cam Ranh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy