Chống loãng xương

Khi bước vào độ tuổi 40, phụ nữ rất dễ mắc các bệnh loãng xương do thiếu canxi, gây ra tình trạng xương yếu dần dẫn đến gãy. Sữa chua là một nguồn dinh dưỡng rất giàu canxi. Phụ nữ cần canxi, bất kể ở lứa tuổi nào, để bảo vệ và giữ cho hệ xương được chắc khỏe.

Để tránh tình trạng loãng xương chúng ta cần bổ sung điều độ canxi khi còn trẻ và sữa chua là thực phẩm có nguồn canxi, vitamin và chất khoáng dồi dào cho cơ thể. Lượng canxi cần thiết cho mỗi độ tuổi: Phụ nữ trẻ: 600 – 800 mg/ngày. Phụ nữ mang thai hay cho con bú: 1200 –1500 mg/ngày. Phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh: 1500 mg/ngày


Một hộp sữa chua 250g cung cấp 370mg canxi vì vậy tùy theo độ tuổi, bạn nên cung cấp cho mình từ 2 – 3 hộp mỗi ngày. Bên cạnh đó, sữa chua cũng có vitamin D chống tình trạng mất xương, hãy sử dụng sữa chua cho sức khỏe của chính bạn cũng như gia đình thân yêu của bạn.


Sữa chua chứa một số chất cần thiết để duy trì sức khỏe của xương như canxi, protein, kali, photpho và vitamin D. Tất cả những vitamin và khoáng chất này đều có thể giúp ngăn ngừa loãng xương, đặc biệt là ở người lớn tuổi. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc tiêu thụ ít nhất ba khẩu phần ăn từ sữa, trong đó có sữa chua hàng ngày có thể giúp đảm bảo duy trì mật độ xương và giảm nguy cơ gãy xương.

Chống loãng xương
Chống loãng xương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy