Mỉm cười cho qua

Đây là tác phẩm kết hợp thứ ba của Hamlet Trương và Iris Cao, vẫn viết về các chủ đề quen thuộc nhưng không bao giờ cũ đó là tình bạn, tình yêu, cuộc sống đổi thay. Nhưng tác phẩm lần này có sự hoán đổi thú vị hơn hai tác phẩm trước. Hamlet Trương sẽ viết thêm về tình yêu, còn Iris Cao sẽ có thêm những chia sẻ về cuộc sống.


Chính cái tên Mỉm cười cho qua cũng cho ta biết thông điệp chủ yếu của cuốn sách này. Sau bao nhiêu năm sống trên hành tinh này, trải qua biết bao nhiêu nỗi đau của cuộc đời, chúng ta thường đắm chìm trong những nỗi đau đó mà quên đi vẫn còn cách Mỉm cười cho qua. Lúc đó, ta sẽ thấy cuộc đời vẫn còn nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Và những nỗi đau đó chỉ là một phần sự trải nghiệm mà bất cứ ai muốn trưởng thành đều phải trải qua.


Chặng đường để tạo ra Mỉm cười cho qua quyến rũ ngay từ tựa sách, và cả hai tác giả trẻ này đã trải qua nhiều hành trình và học hỏi. Yêu đầy cuồng nhiệt, đau đớn và say mê trong từng khoảnh khắc của tuổi thanh xuân. Mặc dù chỉ mới ở độ tuổi hai mươi, cách họ sống và yêu thương như thể luôn lo sợ rằng thời gian tuổi trẻ sẽ trôi qua quá nhanh, vì vậy họ trân trọng từng phút giây và tận hưởng mọi khía cạnh của cuộc sống. Tác phẩm của Hamlet Trương và Iris Cao mang đến cho độc giả sự hân hoan trong việc yêu cuộc sống, một tình yêu cuồng nhiệt cho cuộc sống của họ, và khám phá lại những cảm xúc và giá trị của hiện tại mà đôi khi bị bỏ lỡ.


Link mua hàng: tiki.vn/mim-cuoi-cho-qua-p125945261.html

Mỉm cười cho qua
Mỉm cười cho qua
Mỉm cười cho qua
Mỉm cười cho qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy