Thương nhau để đó

Thương nhau để đó là cuốn sách có sự kết hợp của Hamlet Trương và Iris Cao, sách được xuất bản năm 2012. Cuốn sách được đánh giá là rất mộc mạc, lối viết văn đơn giản, bình dị giống như hai người đang trò chuyện nhưng vẫn mang các thông điệp ý nghĩa, cho ta cảm nhận sâu sắc về cuộc sống. Đây là sự kết hợp rất thành công của Hamlet Trương và Iris Cao.


Sự tràn đầy tình cảm trong cách suy nghĩ của Hamlet Trương, chàng trai luôn tươi cười và sáng mắt mỗi khi gặp tôi, tạo cho độc giả cảm giác bình yên mỗi khi đọc về sách anh ấy, cả trong lời viết lẫn trong cách anh ấy trò chuyện. Một trái tim biết yêu thương thường mang lại sự an lành cho người đối diện. Ngược lại, Iris Cao, cô ấy thật sôi động và nhiệt tình. Tóm lại, hai cảm xúc đối lập này trong một cuốn sách đã kích thích hứng thú của độc giả đến mức tột cùng!


Có phải chúng ta đang sống quá nhanh đến mức có lúc bỏ lỡ những cảm xúc ghen tức, hờn giận, những lời nói nhiệt tình, và những lời chúc ngọt ngào cần phải thể hiện nhưng không biết cách? Bạn thực sự thích việc tìm kiếm chính bản thân mình và lôi kéo lại những cảm xúc đã bị lãng quên thông qua những câu chuyện từ hai tác giả này...


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Thương-nhau-để-đó-i.625912389.17518314884?

Thương nhau để đó
Thương nhau để đó
Thương nhau để đó
Thương nhau để đó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy