Yêu đi rồi khóc

Yêu đi rồi khóc là tập truyện ngắn, tản văn của bốn tác giả Hamlet Trương, Võ Vi Vân, Tango Trần, Hàn Vi, tác phẩm được ra mắt năm 2014. Hamlet Trương từng chia sẻ: "Yêu đi rồi khóc cũng là lần đầu chúng tôi cùng nhau kết hợp, dùng truyện ngắn để mang đến cho các bạn cảm xúc dạt dào của thứ quà tặng lung linh kỳ ảo nhất cuộc đời".


Cuốn sách rất hay viết về tình yêu này đã lột tả hết những cảm xúc khi yêu: vui, buồn, giận dỗi. Các cung bậc cảm xúc thật trọn vẹn thấm sâu vào tim bạn đọc. Câu nói ngắn ngọn in ở bìa sách: "Chỉ muốn được bình an, nắm tay người đi giữa nhân gian" đã nói lên trọn vẹn những điều mà các tác giả muốn gửi gắm qua cuốn sách này.


Yêu đi rồi khóc là quyết định kết hợp sử dụng truyện ngắn để truyền đạt xúc cảm đặc biệt của tình yêu, món quà kỳ diệu nhất cuộc sống. Trong Yêu đi rồi khóc từ "khóc" không chỉ mang nghĩa buồn bởi chúng ta bị tổn thương hoặc lừa dối, mà còn là những giọt nước mắt đẫm đà vì hạnh phúc hoặc một nhận thức đáng quý rằng chúng ta đã yêu một người hơn chính bản thân mình.


Link mua hàng: tiki.vn/yeu-di-roi-khoc-tai-ban-2019-p478737.html

Yêu đi rồi khóc
Yêu đi rồi khóc
Yêu đi rồi khóc
Yêu đi rồi khóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy