Người Trong Đau Khổ Vẫn Cười

Cuộc sống hiện nay có quá nhiều phương tiện, cập nhật và thay đổi hằng ngày. Những chính vì quá nhiều phương tiện, con người lại càng có nhiều sự lựa chọn. Càng nhiều lựa chọn, ngỡ là sẽ thoả mãn hơn, dè đâu lại càng đau khổ hơn. Người ta nghe một bài hát hit chỉ vài tháng là quên, người ta yêu một ai đó vài tuần rồi nhanh chóng chia tay vì chán nhau, người ta mua một món đồ yêu thích rồi lãng quên ngay chỉ sau vài ngày… Tất cả tiện nghi đều để lại sau lưng con người một khoảng trống mênh mông, hoang hoải. Người ta đau khổ vì sự cô đơn trong lòng không có cách nào lấp đầy được, dù cứ ngỡ mình đã có tất cả trong tay.


Khi người đàn ông đối mặt với nguy hiểm và con hổ đang đe dọa tính mạng, anh ta bất chấp sợi dây leo yếu ớt và cơ hội sống sót mong manh. Trên bức tranh đầy căng thẳng này, giữa sự lo sợ và lo lắng, anh ta bất ngờ phát hiện một trái dâu rừng ngọt ngào. Với tâm hồn kiên định và sự biết ơn về cuộc sống, anh ta ăn trái dâu đó với niềm vui và biết ơn sâu sắc. Những giây phút đó đưa anh ta trở về với bản chất của cuộc sống, và anh ta có thể mỉm cười giữa nguy cơ và hy vọng, trong tâm hồn đón nhận vẻ đẹp của cuộc sống.


Người trong đau khổ vẫn cười - truyện ngắn mới nhất Hamlet Trương viết về những chiêm nghiệm của một người trẻ trên con đường đi tìm kiếm hạnh phúc chân thật, có những trải nghiệm thực tế của tác giả sẽ khiến bạn mỉm cười bật ra câu nói: Sao giống mình quá!


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Người-Trong-Đau-Khổ-Vẫn-Cười-i.74678612.4030733350?

Người trong đau khổ vẫn cười
Người trong đau khổ vẫn cười
Người trong đau khổ vẫn cười
Người trong đau khổ vẫn cười

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy