Ai rồi cũng khác

Sau gần ba năm kể từ Thương nhau để đó ra mắt độc giả, cặp đôi Hamlet Trương và Iris cao đã cho ra mắt Ai rồi cũng khác để đánh dấu sự trở lại cùng nhau. Thông điệp của Ai rồi cũng khác ngoài ý nghĩa về sự thay đổi tư duy, tâm thức của hai tác giả sau một khoảng thời gian dài dấn thân vào văn chương còn là lời nhắn nhủ đến những người trẻ về một chân lý bất biến của cuộc đời này. “Đau hơn sự phản bội đó chính là sự thay đổi. Ai rồi cũng khác.” (Iris Cao).


“Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra… Ai rồi cũng khác.” (Hamlet Trương). Ai rồi cũng khác mang đến một làn gió mới, cảm xúc mới về tình yêu, tình bạn, sự thay đổi của cuộc sống quanh ta trong lối suy nghĩ của những người trẻ. Đó là những cảm xúc chân thật nhất mà Hamlet Trương và Iris Cao muốn gởi đến bạn đọc.


Công lao của Hamlet Trương và Iris Cao không chỉ giới hạn trong việc thể hiện tình yêu và cảm xúc của tuổi trẻ, mà còn trải sâu vào những suy tư về cuộc sống, tình thân, và những giá trị nhân đạo trong thế giới xung quanh. Theo thời gian, tôi tin rằng cả hai tác giả sẽ ngày càng trưởng thành hơn trong sự nghiệp viết lách không hề dễ dàng này.


Link mua hàng: tiki.vn/ai-roi-cung-khac-p125941477.html

Ai rồi cũng khác
Ai rồi cũng khác
Ai rồi cũng khác
Ai rồi cũng khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy