Mình sinh ra đâu phải để buồn

Mình sinh ra đâu phải để buồn, cuốn sách đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa Hamlet Trương và Iris Cao, cặp đôi vàng văn học được độc giả trẻ yêu mến sau nhiều tác phẩm trở thành hiện tượng như Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua...


Quyển sách Mình sinh ra đâu phải để buồn là một món quà động viên chính bạn và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng bạn nè, người thân, nó nhắc nhở chúng ta phải yêu thương chính mình, yêu thương cuộc sống mỗi ngày. Nỗi buồn luôn là điều không tránh khỏi trong cuộc đời này, vậy hãy cứ tưới mát nỗi buồn với tác phẩm này, gửi tặng nó cho người bạn cần động viên nhé!


Dưới những dòng tản văn đầy chia sẻ và sự cảm thông, Hamlet Trương và Iris Cao mang đến sự an ủi cho những người trẻ trên con đường trưởng thành. Bởi vì cả hai tác giả cũng đang trải qua những sóng gió và thách thức trong giai đoạn này, họ hy vọng chia sẻ những cảm xúc này với độc giả và tạo ra một sự hiểu biết sâu hơn về cuộc sống. Suốt 10 năm qua, hai tác giả trẻ đã làm việc chăm chỉ, với mục tiêu duy nhất là đem đến cho những người trẻ khác những trải nghiệm cảm xúc, và chứng tỏ rằng cuộc sống đầy ắp những điều kỳ diệu nếu ta biết cách quan sát và chia sẻ.


Link mua hàng: tiki.vn/minh-sinh-ra-dau-phai-de-buon-p125939195.html

Mình sinh ra đâu phải để buồn
Mình sinh ra đâu phải để buồn
Mình sinh ra đâu phải để buồn
Mình sinh ra đâu phải để buồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy