Sống tiếp và sống tốt

"Có một hôm tôi chỉ đơn thuần là nằm đó nhìn ra ô cửa sổ ngắm mây trời bay. Những đám mây trắng lững thững trôi qua trong tầm mắt, với những hình thù kỳ lạ. Tôi nhìn thấy những đám mây mang hình thù thế này thế kia và sau đó chợt nhận ra chính vì mình muốn thấy những hình thù đó mà áp đặt lên mây, mây chỉ là mây, không gì hơn cả. Cuộc đời cũng vậy, đôi khi bạn cố cho rằng tất cả đang tồi tệ đi, vì bạn mong sự tồi tệ đó sẽ tưới tẩm cho nỗi đau mà bạn đang nuôi trong lòng."


Sống tiếp và sống tốt, không ngoài mục đích vực dậy tinh thần những người đang nghĩ rằng mình mất đi tất cả. Bạn sẽ thấy trong đó nhiều điều gần gũi như chính bạn đang trải qua, vì tác giả đã thực sự trải qua. Tác giả cũng có phần sống cùng bạn trong những tháng ngày thanh xuân day dứt đó! Cuốn sách miêu tả ngắn gọn về chính tác giả.


Đọc Sống tiếp và sống tốt là như một cuộc trò chuyện tâm hồn với tác giả, nơi bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm và lời khuyên đáng giá. Cuốn sách này đánh thức ý thức và thúc đẩy bạn đối diện với cuộc sống một cách tích cực hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Sống-Tiếp-Và-Sống-Tốt-i.74678612.8320769977?

Sống tiếp và sống tốt
Sống tiếp và sống tốt
Sống tiếp và sống tốt
Sống tiếp và sống tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy