iPhone SE

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại an toàn mà con bạn có thể sử dụng mà bạn không cần lo lắng về sự an toàn của chúng, thì đây là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc dành cho bạn. Điện thoại thông minh này vốn đã được bảo mật do hệ điều hành của nó và bao gồm các kiểm soát của phụ huynh dành cho những đứa con của mình. IPhone SE là nỗ lực của Apple trong việc tạo ra sức mạnh và tính bảo mật hợp lý trên một chiếc điện thoại hàng đầu.


IPhone SE bao gồm chức năng Thời gian sử dụng, đây là một cách tiếp cận toàn diện đối với sự kiểm soát của phụ huynh, cho phép bạn đặt giới hạn thời gian cho các ứng dụng và hạn chế tải xuống. Bằng cách này, bạn có thể ngăn con mình truy cập vào các ứng dụng nhằm lấy cắp thông tin của chúng. Iphone SE có tất cả các tính năng bảo vệ và bảo mật tích hợp mà Apple tích hợp vào tất cả các điện thoại của mình.


Chiếc iPhone giá cả phải chăng này cũng cực kỳ thân thiện với người dùng và dễ học, khiến nó thậm chí còn tốt hơn cho cả trẻ em và người cao tuổi. Hiệu suất tổng thể cũng là điều đáng được hoan nghênh ở đây. IPhone SE có bộ vi xử lý A13 Bionic, tốc độ nhanh ngay cả khi không phải là công nghệ mới nhất.


Ưu điểm:

  • Kiểm soát toàn diện của phụ huynh với con cái
  • Màn hình hiển thị sắc nét và chi tiết
  • Thiết kế nhẹ nhưng bền

Nhược điểm:

  • Thời lượng pin bị rút ngắn nhanh
  • Không có bộ nhớ có thể mở rộng

Webisite: https://www.apple.com/

iPhone SE
iPhone SE
iPhone SE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy