Một số lưu ý khi đi du lịch tại Đà Nẵng

Để tránh phải những tình huống dở khóc dở cười trong khi và sau khi đi du lịch Đà Nẵng du khách cũng nên ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

  • Tháng 10-12 Đà Nẵng (và miền Trung) bắt đầu vào mùa mưa, bão nên không thuận lợi cho các bạn di chuyển, nếu đến Đà Nẵng lúc này gần như chỉ có thể trải nghiệm cảm giác mưa bão miền Trung kết hợp với tour khám phá ẩm thực Đà Nẵng mà thôi. Nhớ là mưa miền Trung khá dai bạn nhé có thể kéo dài từ sáng đến chiều và từ tháng này qua tháng nọ.
  • Tuân thủ các lưu ý an toàn khi tắm biển như: Không nên bơi ra khỏi khu vực an toàn đã được giăng phao khi tắm biển, hô lên để thông báo cho nhân viên cứu hộ ngay khi phát hiện người có dấu hiệu bị đuối nước, du khách nên hạn chế việc tắm biển đêm (sau 19h00) vì thời điểm này công tác đảm bảo an toàn và cứu hộ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, luôn tuân thủ sự chỉ dẫn của nhân viên cứu hộ, luôn giữ gìn vệ sinh chung...
  • Luôn chuẩn bị cho mình ít nhất một tuýp kem chống nắng với trị số SPF 50 để có thể bảo vệ làn da của mình khỏi những tia nắng gay gắt của xứ biến Đà Nẵng.
  • Mặc dù, ở Đà Nẵng tình trạng chặt chém du khách rất hiếm khi xảy ra bởi chính quyền thành phố đã thực hiện siết chặt quản lý giá các loại hình dịch vụ phục vụ du lịch trên toàn địa bàn thành phố nhưng đối với du khách thì kiểm tra giá trước khi sử dụng dịch vụ chính là cách hữu hiệu để bạn có thể “bảo toàn tính mạng” cho ví tiền của mình.
  • Trung tâm tư vấn hỗ trợ du khách của thành phố Đà Nẵng: 051 1355 0111
  • Công an thành phố: 051 1382 2300
  • Cấp cứu: 0511.3.114

Trên đây là một trong số những lưu ý cần thiết khi tới du lịch tại Đà Nẵng mà bạn cần ghi nhớ để chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch trọn vẹn.

Lưu ý một số nội quy khi đi tắm biển tại một bãi biển ở Đà Nẵng
Lưu ý một số nội quy khi đi tắm biển tại một bãi biển ở Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy