Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 KHA DUY LÊ Make Up
  2. top 2 Ao cuoi Hana Tran
  3. top 3 MyMy Makeup
  4. top 4 NHI POLI MAKE UP
  5. top 5 Trúc Phan Make Up
  6. top 6 Nyce Makeup

MyMy Makeup

top 3
Phượng Quyên

MyMy Makeup là một địa chỉ đào tạo make-up hàng đầu, chuyên cung cấp các khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao. Nơi này tập trung vào việc hướng dẫn và phát triển kỹ năng trang điểm của học viên.

Tại MyMy, bạn có thể tham gia vào những khóa học đa dạng, phù hợp với trình độ và mong muốn của bạn. Khóa học cơ bản sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về da và cách chăm sóc da cơ bản. Bạn sẽ được học về các sản phẩm trang điểm và cách sử dụng công cụ phù hợp. Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn về các kỹ thuật trang điểm cơ bản như làm sạch da, tạo màu da đều và che phủ khuyết điểm.

Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng trang điểm, thì hãy đến với khóa học nâng cao. Trong khóa học này, bạn sẽ được học cách tạo hình và tạo kiểu cho chân mày, sử dụng contouring và highlighting để tạo khối và làm nổi bật khuôn mặt. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn về trang điểm mắt từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm mắt nghệ thuật. Bên cạnh đó, khóa học này sẽ giúp bạn làm quen với kỹ thuật trang điểm môi và sử dụng các loại son môi chuyên nghiệp.

Nếu bạn mong muốn trở thành một chuyên gia trang điểm, MyMy Makeup cũng cung cấp khóa học chuyên sâu. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách trang điểm cho da có vấn đề như da bị nám, tàn nhang. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn về trang điểm cho các dịp đặc biệt như cưới, tiệc. Khóa học chuyên sâu còn giúp bạn tìm hiểu và áp dụng trang điểm cá nhân hóa theo phong cách và sở thích của từng cá nhân.

Tại đây, các khóa học được thiết kế để kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp bạn nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng trang điểm. Người hướng dẫn, chỉ dạy luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho học viên trong suốt quá trình học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Căn hộ Hoàng Anh, Đường D4, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM.
Điện thoại: 0904 190 003
Fanpage: facebook.com/mymymakeup.vn
MyMy Makeup
MyMy Makeup
MyMy Makeup
MyMy Makeup

Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 KHA DUY LÊ Make Up
  2. top 2 Ao cuoi Hana Tran
  3. top 3 MyMy Makeup
  4. top 4 NHI POLI MAKE UP
  5. top 5 Trúc Phan Make Up
  6. top 6 Nyce Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy