Ngọc Beauty Center

Được biết đến là một cô gái có lòng nhiệt huyết, yêu thích và đam mê làm đẹp. Bảo Ngọc –Cô Gái sinh năm 1996 đã gặt hái không ít thành công khi tuổi đời còn đôi mươi. Xinh đẹp, tài năng và là mẫu phụ nữ hiện đại, độc lập, Bảo Ngọc hiện đang sở hữu một trung tâm chăm sóc làm đẹp với thương hiệu Ngọc Beauty Center tại Phú Quốc và hiện còn đang hợp tác với một spa có tiếng tại TP. HCM.


Ngay từ khi còn là một cô gái trẻ, cô chủ 9X đã có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp, ban đầu là mong muốn bản thân mình sẽ đẹp hơn trong mắt mọi người nhưng về sau chị Ngọc mong muốn làm đẹp cho những người xung quanh mình. Xuất phát từ niềm đam mê và mong muốn của bản thân, Bảo Ngọc đã tham gia rất nhiều khóa đào tạo trong nước; các lớp học để trau dồi kinh nghiệm và tay nghề của bản thân. Sau khi dành thời gian tích lũy và học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm quý báu; chị Ngọc đã thành lập Ngọc Beauty Center và trực tiếp là người điều hành, quản lí cũng như tư vấn làm đẹp cho mọi người. Và ngay lập tức, Ngọc Beauty Center trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy và an toàn được đông đảo chị em.


Đến với Ngọc Beauty Center, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng tốt nhất như: tiêm filler, cắt môi, cắt mắt, mở góc mắt và tân trang, làm hồng vùng kín,... Đặc biệt, bắt kịp với xu hướng hiện đại là làm đẹp không cần phẫu thuật, không xâm lấn, các dịch vụ tiêm filler ở Ngọc Beauty Center được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao: tiêm má baby, tiêm cằm, tiêm mũi, tiêm mông,… vì thời gian thực hiện nhanh, không đau, hiệu quả tức thì và đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình cùng với trang thiết bị hiện đại, Ngọc Beauty Center chính xác là điểm hẹn đầy lí tưởng của các chị em Phú Quốc.


Ngọc Beauty Center – “đẹp đi – đừng đợi”- đó vừa là lời khẳng định và là khát khao cống hiến hết mình cho lĩnh vực làm đẹp. Tất cả những thành công trong quá khứ và hiện tại đang là động lực để Bảo Ngọc tiếp tục cống hiến cho nghề chăm sóc sắc đẹp và tự hào về con đường mà mình đã chọn. Cô luôn mong muốn mở rộng spa, nâng tầm thành một thương hiệu đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Phú Quốc, giúp chị em có sự lựa chọn đúng đắn, giữ mãi nét thanh xuân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc

Chi nhánh SG: 320c Nguyễn Trọng Tuyển, p1, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0933 339 176 - 0906 771 776
Fanpage:
https://www.facebook.com/Tiêm-Filler-Phú-Quốc-180941956015232/
Facebook:
https://www.facebook.com/yu.soi.1

Ngọc Beauty Center
Ngọc Beauty Center
Ngọc Beauty Center
Ngọc Beauty Center

Top 6 Địa chỉ tiêm filler, nhấn mí đẹp và an toàn nhất tại Phú Quốc, Kiên Giang

  1. top 1 Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh - Phú Quốc
  2. top 2 Mộc Beauty Spa (Huynh Hy Academy - Tiêm Filler Nhấn Mí Số 1 Phú Quốc)
  3. top 3 Ngọc Beauty Center
  4. top 4 LINH NGƯ - Beauty & Spa
  5. top 5 Miu Amanda Beauty Center.
  6. top 6 Huynh Hy Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy