Ngủ nướng

Đa số sinh viên là những người có nhiều thời gian ảnh, ban đêm dành nhiều thời gian cho facebook, họp mặt, đàn đúm với bạn bè đến tận khuya, thế là thời gian còn lại dành cho việc ngủ nướng, lê la trên giường đến tận 9 - 10h.


Những bạn học chiều thì ngủ đến 10-11h mới dậy, chuẩn bị ăn trưa rồi đi học luôn, nhiều bạn cho rằng như vậy sẽ tiết kiệm được một bữa, tuy nhiên điều này thực sự không tốt cho dạ dày một chút nào.


Theo các nhà khoa học thì ngủ ngày 8h là đủ, khi đó đầu óc sẽ thoải mái và làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên đa số sinh viên thường ngủ 10-15 tiếng một ngày có tác dụng ngược lại, nó không làm bạn trở nên minh mẫn mà làm bạn trở nên chậm chạp hơn.


Những bạn tìm việc đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập hoặc rèn luyện kỹ năng thì không bàn tới. Điều đáng chú ý là đa số sinh viên ở Việt Nam vẫn để thời gian chết rất nhiều. Thời gian rảnh rỗi, thay vì đọc sách, tìm việc làm thêm, tập thể dục, tham gia các hoạt động xã hội hay ra ngoài hít thở không khí trong lành… thì các bạn sinh viên lại ở trong phòng ngủ nướng. Những bạn đi học chiều thì buổi sáng 10h -11h mới “bình mình”, những bạn học sáng thì ăn trưa xong là ngủ một mạch tới bữa tối.

Ngủ nướng
Ngủ nướng
Ngủ nướng
Ngủ nướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy