Nha Khoa H Dental

top 2
Thu Hà

Với 4 chi nhánh nằm rải rác từ các phòng khám nha khoa ở Bình Dương, nha khoa Đắk Lắk, phòng khám nha khoa ở Đắk Nông cho đến trung tâm nha khoa chất lượng ở TPHCM, H Dental khẳng định mình là hệ thống nha khoa hàng đầu ở khu vực Tây Nguyên.


Dù bạn đang ở đâu, chỉ cần truy cập vào trang web thông minh của H Dental, bạn sẽ thuận tiện nắm bắt thông tin và dễ dàng lựa chọn địa chỉ phòng khám nha khoa gần nhất để tới.


Tại H Dental, mỗi bác sĩ nha khoa tại Gia Nghĩa, Đắk Nông đều có bề dày kinh nghiệm và luôn được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế tiên tiến. Họ luôn mặc đồ bảo hộ, đồng phục lịch sự, an toàn và chỉn chu, đảm bảo mọi quy trình điều trị diễn ra một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất.

H Dental
luôn đi đầu trong việc cập nhật và áp dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến, giúp mỗi dịch vụ từ tẩy trắng răng, cấy ghép implant cho đến chỉnh nha đều đạt chất lượng tốt nhất.

Mặc dù mang đến dịch vụ chất lượng hàng đầu, nhưng giá cả tại H Dental vẫn luôn hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu và khả năng của mình. Mỗi bước tiến trong sự phát triển của Nha Khoa H Dental là minh chứng cho sự tận tâm và nghề nghiệp trong việc mang lại cho khách hàng nụ cười đẹp và sức khỏe tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Huỳnh Thúc Kháng, TDP 2, Phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0917 361 579

Email: nhakhoahdental@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaquocteHDental/

Website: https://nhakhoahdental.vn/

Nha Khoa H Dental
Nha Khoa H Dental
Nha Khoa H Dental
Nha Khoa H Dental

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy