Nha Khoa Hoa Lư

top 10
Trần Minh Phương

Được thành lập vào tháng 11 năm 1993, do Bs. Nguyễn Văn Nguyệt làm giám đốc. Gần 30 năm hoạt động đầy kinh nghiệm để có thương hiệu như ngày hôm nay là nhờ lấy “chất lượng thẩm mỹ” là tiêu chí hàng đầu, chữ tâm, chữ tín, là cốt lõi. Nha khoa Hoa Lư Gia Lai là một trong những Nha khoa thành lập đầu tiên tại thành phố Pleiku - Gia Lai gần 30 năm.


Khi đến Nha Khoa Hoa Lư, bạn sẽ được tẩy trắng răng với công nghệ Lazer. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ và kỹ thuật cao.


Để đạt được hiệu quả tốt nhất, trước tiên Bác sĩ sẽ cạo vôi răng giúp làm sạch hết các mảng bám trên răng. Kế tiếp, Bác sĩ có thể cho bạn uống thuốc giúp giảm ê buốt trước khi tiến hành. Sau đó, một loại hoạt chất có khả năng bảo vệ nướu được che lên nướu, rồi Bác sĩ sẽ thoa thuốc tẩy trắng răng có nồng độ 35% lên bề mặt răng. Khi sử dụng đèn Lazer chiếu vào, thuốc tẩy trắng sẽ được kích thích và tạo thành phản ứng hóa học bên trong làm thay đổi màu răng, giúp cho răng trở nên trắng sáng từ ngoài vào trong. Quá trình điều trị thông thường sẽ kéo dài trong 60 phút. Nếu là răng nhạy cảm thì chúng ta sẽ có cảm giác hơi ê buốt khi mới tẩy xong và sẽ giảm dần sau vài giờ tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
09 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0913 409 466 & 0905 871 627

Email: info@nhakhoahoalu.com

Website: nhakhoagialai.com

Nha Khoa Hoa Lư
Nha Khoa Hoa Lư
Nha Khoa Hoa Lư
Nha Khoa Hoa Lư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy