Nha Khoa LaVita

Trồng răng Implant là kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi kĩ thuật hiện đại và cần được thực hiện trong không gian vô trùng nghiêm ngặt. Bởi vậy, khi lựa chọn phương pháp này, cần bác sỹ giàu kinh nghiệm, phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả tối đa .Nha khoa LaVita được hình thành với sự cộng tác của đội ngũ các bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo bài bản, chính quy tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng là Đại học Y Hà Nội và Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh chính là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant.


Mục tiêu của Nha Khoa LaVita là mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đối với nhu cầu trồng răng của khách hàng, Nha Khoa LaVita sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình. Đến với nha khoa LaVita, quý khách sẽ luôn có được cảm giác thân thiện, tin tưởng và sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị Nha khoa đồng bộ theo tiêu chuẩn IDA. Hệ thống cấy ghép Implant đạt tiêu chuẩn Mỹ. Bên cạnh đó,Trung tâm Nha khoa LaVita cam kết chỉ sử dụng vật liệu từ những hãng uy tín như: GC, 3M, Densply, Nobel - Biocare, Straumann... Quy trình vô trùng tuyệt đối, chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của quý khách.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại
: 024.6683.2020 - 090.463.7899
Hotline: 090. 463.7899 - 0904.7211.22
Email: nhakhoalavita@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/lavitadental


Nha Khoa LaVita
Nha Khoa LaVita
Nha Khoa LaVita
Nha Khoa LaVita
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy