Nha Khoa Thùy Anh

Tại Hà Nội, Nha Khoa Thùy Anh được biết đến là hệ thống nha khoa chuyên sâu và hàng đầu về trồng răng implant. Hơn 10 năm hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mất răng lâu năm, bị tiêu xương phức tạp. Chính vì vậy trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nha Khoa Thùy Anh là đơn vị đứng đầu trong danh sách các phòng khám trồng răng implant uy tín tại quận Cầu Giấy.


Nha Khoa Thùy Anh Hà Nội có địa chỉ tại số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy và số 181 Yên Lãng Đống Đa là đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với kỹ thuật chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm, 100% bác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược Hà Nội danh tiếng. Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.

Được biết, đây cũng là một trong số ít các nha khoa tại Hà Nội đầu tư trang bị máy cấy ghép implant XCUBE hiện đại nhất hiện nay, máy chụp phim toàn hàm CT Conebeam, máy siêu âm Piezotome hỗ trợ việc nâng xoang, ghép xương trong trường hợp xương hàm bị tiêu.


Trụ implant chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sỹ, đảm bảo tích hợp nhanh chóng, ăn nhai chắc chắn. Trụ implant tại Thùy Anh bảo hành tới 25 năm. Các bác sĩ luôn tư vấn đúng và đủ cho khách hàng, giúp bạn có một kết quả điều trị tốt và tiết kiệm chi phí nhất.


Quá trình trồng răng cũng được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, tránh lây nhiễm chéo. Cùng với các phương tiện cấp cứu như máy đo huyết áp, bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, thuốc hạ áp, thuốc chống shock đều được Nha Khoa Thùy Anh trang bị đầy đủ để đảm bảo case phẫu thuật diễn ra an toàn cũng như mang tới cho khách hàng kết quả tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại đã có trên 5.000 case trồng răng đơn lẻ và implant cố định toàn hàm đã được hoàn thiện tại đây.


Nha khoa Thùy Anh cũng là đơn vị đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật cấy ghép implant flapless hiện đại: Không mở vạt lợi - không đau - không chảy máu, không sưng nề. Vị trí và hướng cắm implant chính xác tuyệt đối, phù hợp với khớp cắn và giải phẫu xương hàm nên implant có tuổi thọ cao hơn, ăn nhai tốt hơn và thẩm mỹ hơn.


Việc đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn để một case cấy ghép implant diễn ra an toàn giúp nha Khoa Thùy Anh luôn đứng top đầu trong các địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Hà Nội, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mang đến niềm tin cho khách hàng về một dịch vụ cấy ghép implant chất lượng và an toàn.


Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Thùy Anh để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Lựa chọn địa chỉ trồng răng an toàn như Nha Khoa Thùy Anh, bạn sẽ giảm thiểu được những rủi ro & những biến chứng xấu không đáng có về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở tại Hà Nội:

  • 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa
  • Số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Cơ sở tại Thái Nguyên:

  • TP. Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất (khu Bắc Nam), Đồng Quang, TP. Thái Nguyên
  • TP. Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, Ba Hàng, TP. Phổ Yên
  • TP. Sông Công: 149 đường CMT8, Thắng Lợi, TP. Sông Công

Hotline: 0869 800 318 & 0965 800 318

Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 (Từ thứ 2 - Chủ Nhật)

Website: nhakhoathuyanh.com

Fanpage: www.facebook.com/thuyanhclinic

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhaKhoaThuyAnh

Nha Khoa Thùy Anh
Nha Khoa Thùy Anh
Nha Khoa Thùy Anh
Nha Khoa Thùy Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy