Nha khoa Family

Nha khoa Gia Đình thành lập từ 2005 và không ngừng phát triển, ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 5 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ đầu ngành, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Gia Đình luôn cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Khác biệt lớn nhất của Nha khoa Gia Đình là mỗi Thạc sĩ, Bác sĩ đều đạt đến trình độ chuyên môn hàng đầu ở các chuyên khoa riêng, liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và cái Tâm của nghề y. Không chú trọng nhiều đến MKT, Nha khoa Gia Đình tập trung nguồn lực phần lớn vào đào tạo nhân lực và trang thiết bị phòng khám hiện đại hơn.

Cấy ghép răng Implant Sure là công nghệ cấy ghép Implant hiện đại nhất tại Nha khoa Gia Đình: không xâm lấn, tương thích nhanh chóng với xương hàm giúp phục hình răng cả về thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai, bền đẹp cùng năm tháng. Cấy ghép Implant Sure là kỹ thuật phục hình răng đã mất bằng cách cấy trực tiếp vào trong xương hàm tại vị trí chân răng bằng chân răng Titanium – chất liệu có tính tương thích sinh học cao, an toàn với cơ thể kết hợp với phần mềm giả định 3D giúp đảm bảo ca cấy ghép được an toàn và chính xác 100%. Với công nghệ Implant Sure, khách hàng sẽ được nhìn thấy toàn diện về cấu trúc miệng cũng như xương hàm trong và sau khi thực hiện cấy ghép qua kĩ thuật hình ảnh 3D tại Nha khoa Gia Đình, đảm bảo kết quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai được hoàn hảo nhất.

TẠI SAO NÊN CHỌN CẤY GHÉP IMPLANT SURE TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH?
Cấy ghép Implant là sự can thiệp sâu vào xương hàm tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Chính vì vậy, nếu bạn không chọn một Nha khoa uy tín sẽ chịu rất nhiều hậu quả nặng nề. Nha khoa Gia Đình được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những tiêu chí sau:

  • Cấy ghép Implant được vô trùng tuyệt đối: Khác với những thủ thuật nha khoa khác, Implant cần khoan xương rồi đặt một chân răng nhân tạo vào trong xương. Chính vì vậy, yếu tố vô trùng là yếu tố cực kì quan trọng, Nha khoa Gia Đình có hệ thống phòng cấy ghép Implant riêng biệt được vô trùng tuyệt đối
  • Hạ tầng thiết bị hiện đại: Phòng khám với trang thiết bị máy móc nha khoa cao cấp nhập khẩu tại Châu Âu sẽ mang đến cho bệnh nhân sự điều trị chuẩn xác nhất trong điều kiện vệ sinh môi trường vô trùng tuyệt đối.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Được đào tạo chuyên môn sâu tại trường ĐH Y Hà Nội, có đạo đức nghề nghiệp và được cấp chứng chỉ hành nghề. Phụ tá, y tá được tuyển dụng chặt chẽ và đào tạo về nghiệp vụ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo
  • Dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng: Dịch vụ nha khoa đa dạng từ nha khoa thẩm mỹ đến nha khoa phục hồi, đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi khách hàng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: Số 3 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy
Cơ sở 2:
Số 16 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Hotline: 1900.0058

Website: http://nhakhoagiadinh.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.hanoi/

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy