Nha Khoa O'care

Nha Khoa O'care tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa O’CARE cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.


Trong tất cả các dịch vụ nha khoa, O’CARE luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chế độ chăm sóc sau điều trị được O’CARE quan tâm chú trọng đặc biệt để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng. Trong quá trình điều trị, nha khoa O’CARE đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các qui trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.


Trồng răng giả implant tại OCARE được thực hiện theo một quy trình khoa học, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Implant có kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Đồng thời có sự hỗ trợ tại chỗ của hệ thống máy móc công nghệ cao như : Máy chụp xquang 3D (Conebeam), máy nội soi, phòng thủ thuật Implant đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

  • Khám tư vần và chuẩn đoán: Đầu tiên bệnh nhân được chụp xquang 2 chiều và x-quang 3 chiều Conebeam để xác định vị trí trồng răng từ đó bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể về phương pháp, thời gian, lựa chọn hệ thống Implant thích hợp cũng như chi phí điều trị.
  • Thực hiện phẫu thuật cấy ghép: Bệnh nhân luôn được xét nghiệm máu trước khi phẫu thuật. Điều này sẽ giúp các bác sĩ kiểm soát tình trạng huyết áp, tiều đường... (những yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc điều trị) đảm bảo quá trình cấy ghép Implant tiến hành thuận lợi và thành công
    Thông thường thời gian để cấy ghép 1 trụ Implant là 20 phút, những trường hợp cấy ghép nhiều trụ một lúc thời gian có thể kéo dài đến 2h.
  • Sau khi phẫu thuật cắm Implant:
    Bệnh nhân được chăm sóc để kiểm soát cơn đau nếu có, gắn răng tạm nếu cần.
    Thông thường sau 3 tháng đối với hàm dười và 6 tháng đối với hàm trên, bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng sứ lên trụ Implant, lúc này bệnh nhân gần như đã hoàn tất điều trị và có thể ăn nhai bình thường như đang có răng thật.
    Một số trường hợp xương tốt, implant vững ổn ngay sau khi cắm, khớp cắn thuận lợi có thể đặt răng tức thì.
    Trụ Implant được chúng tôi hỗ trợ bảo hành cùng với nhà cung cấp chính hãng mọi lúc và suốt đời.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Chi nhánh tại Hà Nội: Số 12 Hạ Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy.

Hotline: 0869 322 366 - 024 7309 9669

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaocare

Nha Khoa O'care
Nha Khoa O'care
Nha Khoa O'care
Nha Khoa O'care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy