Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Luôn nằm trong top 3 được đánh giá bởi Hiệp Hội Nha khoa Hà Nội, được nhận bằng khen từ chủ tịch nước Trương Tấn Sang là một vinh dự và là niềm tự hào với Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam cùng đội ngũ các chuyên gia tại các nước có nền kĩ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc … Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, với công nghệ đi đầu, trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất nhập khẩu từ Pháp và các nước Châu Âu, có các kết quả điều trị đạt được độ chính xác, thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đi lại của khách hàng.Với những thành tựu đã đạt được công ty đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng của Bộ khoa học công nghệ, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam. Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp là công ty Nha Khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 – 2008.


Tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp có công nghệ cấy ghép Implant hay còn gọi là trồng răng implant nha khoa thế hệ 4S là giải pháp phục hồi răng mất đem lại giá trị tuyệt vời, bao gồm cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium – Zirco bền vững, với chức năng và thẩm mỹ gần giống răng thật, có thể tồn tại cực kỳ bền chắc trên cung hàm.


TẠI SAO NÊN CHỌN NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT PHÁP:

  • Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam: Việt Pháp là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Laboratory ngay tại trung tâm: Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp sở hữu Laboratory chế tạo răng sứ và các vật liệu trong ngành nha khoa ngay tại trung tâm. Với độ ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
  • Bảo hành lâu dài, chăm sóc chu đáo: Với những công nghệ làm răng hiện đại, hàng đầu thế giới hiện nay. Việt Pháp cam kết đảm bảo an toàn và bảo hành lâu dài cho khách hàng gắn đá, làm răng tại nha khoa Quốc Tế Việt Pháp.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào về dịch vụ CẤY GHÉP IMPLANT, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Quôc Tế Việt Pháp ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hoặc hỗ trợ đặt lịch hẹn với bác sĩ tại phòng khám nhé! Nụ cười và sự hài lòng của mỗi khách hàng sẽ trở thành động lực mạnh mẽ để Nha khoa Quốc tế Việt Pháp phấn đấu không ngừng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0967 461199

Website: nhakhoaquoctevietphap.com

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN/

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy