Nha Khoa Minh Thu

Nha Khoa Minh Thu là phòng khám chuyên sâu về chỉnh nha, cấy ghép Implant và phục hình răng thẩm mỹ được thành lập từ năm 1989 bởi Bác sĩ Hà Minh Thu - nguyên trường khoa nắn chỉnh răng viện RHM TW. Nha khoa Minh Thu vinh dự được nằm trong danh sách các phòng khám chuyên sâu về nắn chỉnh răng của hiệp hội BÁC SĨ CHỈNH NHA HOA KỲ AAO, nhiều năm liên tục là nhà cung cấp hàng đầu và hiện là nhà cung cấp KIM CƯƠNG (Diamond Provider) của INVISALIGN tại Việt Nam. Các bác sĩ của Nha khoa Minh Thu là thành viên của các Hiệp hội Chỉnh nha uy tín nhất thế giới như: WFO, AAO, EAS,...


Hiện nay, để phục hồi những chiếc răng đã mất đi sẽ không còn là nỗi bận tâm quá lớn đối với tất cả các bệnh nhân. Vì khoa học ngày càng phát triển hơn, nên nhiều phương pháp phục hình được ra đời để phục vụ nhu cầu của mọi người. Và kỹ thuật cấy ghép Implant cũng không ngoại lệ.


Phương pháp cấy ghép implant được xem là phương pháp mang lại nhiều lợi ích, cũng như khắc phục được tất cả các nhược điểm còn tồn tại ở phương pháp cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp. Implant nha khoa có những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Răng phục hồi có tính thẩm mỹ cao.
  • Chức năng ăn nhai hoàn toàn giống răng thật, và bệnh nhân hoàn toàn có thể ăn được những món yêu thích mà không phải kiêng cữ quá nhiều.
  • Kỹ thuật cấy ghép không gây ảnh hưởng đến những răng kế cận.
  • Tránh được tình trạng tiêu xương hàm.
  • Cải thiện giọng nói, và cách phát âm của bệnh nhân bị ảnh hưởng lúc mất răng.
  • Vệ sinh răng miệng thuận tiện.
  • Răng Implant hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài nếu được chăm sóc cẩn thận.

Nếu như bạn hay người thân bị mất một hay nhiều răng, hãy tiến hành cấy ghép Implant sớm nhất để tránh tình trạng xương hàm bị tiêu đi, lão hóa trước tuổi, hóp má, gây xô lệch các răng hai bên và hàng loạt các biến chứng khác, dẫn đến mất nhiều thời gian và chi phí điều trị. Để hiểu rõ hơn về những trường hợp nên Cấy ghép Implant cũng như bất kỳ vấn đề về sức khỏe răng miệng, hãy liên hệ với Nha khoa Minh Thu để được tư vấn thêm!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0243 556 8837‬

Web: www.nhakhoaminhthu.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaminhthu/

Nha Khoa Minh Thu
Nha Khoa Minh Thu
Nha Khoa Minh Thu
Nha Khoa Minh Thu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy